Vietnam Cloud & Datacenter (Ho Chi Minh) Convention 2024

Tháng 4 này, mở đầu cho chuỗi sự kiện toàn cầu, Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2024 chính thức được tổ chức tại Hồ Chí Minh. Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng tại Việt Nam cùng với sự gia tăng cao về nhu cầu sử dụng dịch vụ đám mây & lưu trữ dữ liệu khi ngành công nghiệp này được dự đoán sẽ đạt 1,03 tỷ USD vào năm 2028, việc hiểu rõ những cơ hội đa dạng tại các khu vực là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Mặc dù là một trong những thị trường trẻ nhất trong khu vực, Việt Nam đã và đang trở thành một thị trường quan trọng cho các hoạt động trung tâm dữ liệu, đặc biệt là tại hai thành phố lớn - Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đặc biệt hơn ngay tại Hội nghị, QD.TEK cùng Wasabi trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm/giải pháp mới nhất. Ngoài ra, quý khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm lưu trữ miễn phí trên Wasabi trong vòng 12 tháng.

ĐĂNG KÝ NHẬN VÉ MIỄN PHÍ TỪ QD.TEK : https://forms.gle/Hu6gJH48RhJKYe9k8

QD.TEK và WASABI vinh dự trở thành nhà tài trợ BẠC cho sự kiện CDC năm nay, chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và giới thiệu dịch vụ/giải pháp dành cho quý Khách hàng & Đối tác tham dự sự kiện. Hãy cùng QD.TEK & Wasabi tham gia Hội nghị Vietnam Cloud & Datacenter (Hồ Chí Minh) Convention 2024 để tiếp cận trực tiếp những cuộc thảo luận xoay quanh những phát triển đột phá trong ngành này và tận dụng các cơ hội mà chúng mang lại cho tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

- Thời gian: 8:00 - 17:00 ngày 25/04/2024.
- Thời gian trình bày của QD.TEK & Wasabi tại hội trường chính: 14h30 - 14h40.
- Khu vực triển lãm: Quầy số S9
- Địa điểm: Hilton Saigon Hotel. 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

 

____

 Giới thiệu về QD.TEK

Từ 2004, Công ty CP Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam, là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực viễn thông, an ninh giám sát và công nghệ thông tin. QD.TEK đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất CNTT hàng đầu trên toàn cầu như Allied Telesis, AXIS, Briefcam, CommScope, Hanwha Vision, Milestone, LS, Thales, và Vertiv, phục vụ một mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2.000 đối tác trên toàn Việt Nam. QD.TEK tự hào mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao với chi phí tối ưu, cũng như các dự án bền vững về môi trường và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về QD.TEK, truy cập www.qdtek.vn 

Về Wasabi Technologies
Wasabi cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây hiệu suất cao với giá hợp lý cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi giúp các tổ chức lưu trữ và truy xuất nhanh chóng lượng dữ liệu không giới hạn mà không có phân cấp phức tạp hay phí tải dữ liệu hoặc API, với mức chi phí thấp và dễ định lượng giúp tiết kiệm, với bảo mật đứng đầu ngành và hiệu suất mà các doanh nghiệp có thể tin tưởng. Được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng, Wasabi được công nhận là một trong những công ty tăng trưởng nhanh nhất và có tầm nhìn xa nhất trong ngành công nghệ. Được sáng lập bởi David Friend và Jeff Flowers, những người tiên phong trong lưu trữ đám mây của Carbonite, Wasabi là một công ty tư nhân có trụ sở tại Boston. Wasabi là Đối tác Tự hào của Boston Red Sox, và là Đối tác Lưu trữ Đám mây Chính thức của Liverpool Football Club và Boston Bruins.