Hội Thảo CONNECTIVITY AND BEYOND - Sẵn Sàng Cho Những Thách Thức Mới

Hội thảo “Giải pháp an ninh giám sát cho nhà máy, khu công nghiệp và cảng” lần đầu tiên được tổ chức tại Hải Phòng.

Hội thảo “Giải pháp an ninh giám sát cho nhà máy, khu công nghiệp và cảng” lần đầu tiên được tổ chức tại Hải Phòng.

Ngày 14/04 vừa qua tại Khách sạn Sheraton Hải Phòng – Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Công ty cổ phần phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) cùng các nhà sản xuất và phát triển công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh giám sát như Hanwha Vision (Hàn Quốc) & Western Digital (Hoa Kỳ) đã phối hợp tổ chức Hội thảo chuyên đề “Giải pháp an ninh giám sát cho nhà máy, khu công nghiệp và cảng”.

Hội thảo có sự tham dự của hơn 40 khách hàng, đối tác trong lĩnh vực hạ tầng và giám sát ở khu vực Hải Phòng. Đây không chỉ là dịp để công ty có thể giới thiệu những giải pháp an ninh giám sát mới nhất mà còn là dịp lắng nghe những trăn trở, những khó khăn của toàn thể khách hàng và đối tác. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác. 

Sự kiện thu hút hơn 40 khách hàng và đối tác trong ngành.

Trong bối cảnh tình trạng an ninh ngày càng phức tạp, việc giám sát cho các khu công nghiệp, nhà máy và cảng là một vấn đề cấp bách. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các giải pháp an ninh hiện đại đang dần được áp dụng để giảm thiểu các rủi ro an ninh và tăng cường sự an toàn cho các khu vực này. 

Theo công bố từ tổng cục thống kê, trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, Hải Phòng là địa phương có tốc độ tăng GRDP quý I năm 2023 cao nhất, đạt 9,65% và đứng vị trí thứ 3 trong 63 địa phương (sau Hậu Giang và Bình Thuận), trong đó khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản tăng 0,49%; khu vực công nghiệp và xây dựng tăng 10,09%, đóng góp 6,04 điểm phần trăm; khu vực dịch vụ tăng 10,21%. Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo tiếp tục khẳng định là điểm sáng, là động lực tăng trưởng kinh tế của Hải Phòng với giá trị tăng thêm tăng 11,97%, đóng góp 5,84 điểm phần trăm vào mức tăng chung.

Hiện tại, Hải Phòng là một thành phố đặc biệt phát triển, hiện thành phố có 14 Khu công nghiệp đang hoạt động với tổng diện tích 6.144 ha. Khu kinh tế (KKT) Đình Vũ - Cát Hải với diện tích 22.540 ha được xác định là trung tâm kinh tế biển, đa ngành, đa lĩnh vực của vùng Duyên hải Bắc bộ và cả nước, với những cơ chế, chính sách ưu đãi vượt trội đã trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với mục tiêu thu hút 12 - 15 tỷ USD vốn FDI trong giai đoạn 2020 - 2025, Hải Phòng đang tập trung đẩy mạnh triển khai mở rộng, xây dựng các khu công nghiệp mới, sẵn sàng quỹ đất phục vụ nhà đầu tư.

  Bà Tống Thị Hương Giang (giữa)- Giám đốc điều hành ngành An ninh giám sát QD.TEK cùng các đối tác tại sự kiện.

Đại diện QD.TEK, bà Tống Thị Hương Giang - Giám đốc điều hành ngành An ninh giám sát cho biết: “Cùng với kinh nghiệm 18 năm phân phối và xây dựng các giải pháp tổng thể trong ngành An ninh giám sát, QD.TEK cùng với các đối tác hàng đầu thế giới mang đến hội thảo chuyên đề lần này với mục tiêu đem lại những cái nhìn rõ nét nhất về ngành an ninh giám sát tại khu vực Hải Phòng. Chúng tôi hiểu rằng, hệ thống an ninh vật lý hiện đại không còn là hệ thống hình ảnh đóng kín CCTV cách đây vài năm, mà với sự phát triển của các nền tảng mở sẵn sàng cho kết nối tập trung nhiều phân hệ và khả năng xử lý phân tích video tại biên của camera hiện đại, hệ thống giám sát đã trở thành các giải pháp tổng thể góp phần bảo vệ tài sản cho người dùng với các chức năng phân tích hình ảnh để cảnh báo sớm, cảnh báo tự động thông qua âm thanh IP, quản lý người và phương tiện ra vào, hệ thống phân tích cảnh báo khói, cảnh báo cháy nổ, các nguy cơ gây mất an toàn…cho hoạt động sản xuất kinh doanh".

Ông Lê Thắng - quản lý nhãn hiệu từ QD.TEK đang trình bày về Face Me Security cho lĩnh vực nhà máy.

Trong khuôn khổ Hội thảo, các khách hàng và đối tác còn được trực tiếp thăm quan, trải nghiệm sản phẩm, giải pháp toàn diện được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao đến từ QD.TEK và các đối tác tại khu vực trưng bày vô cùng chuyên nghiệp. Tất cả các khách mời đều có thời gian giao lưu kết nối giữa nhà sản xuất, nhà phân phối, qua đó mở rộng cơ hội phát triển mở rộng và bền vững cho các bên. 

Sự kiện đã góp phần thực hiện cam kết “là đối tác đáng tin cậy mang lại sự hài lòng và hiệu quả bền vững cho khách hàng và cổ đông” của QD.TEK.
 
 

Khu vực trưng bày và trải nghiệm công nghệ.

Đôi nét về QD.TEK
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam là một trong những nhà phân phối CNTT-TT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng cho viễn thông, bảo mật giám sát và công nghệ thông tin. 
QD.TEK đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất CNTT-TT hàng đầu toàn cầu như: Allied Telesis, AXIS Communications, CommScope, Hanwha Vision, Milestone, Briefcam, LS, Thales, Vertiv, V2verify… và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2,000 đối tác và hơn 10,000 khách hàng trên khắp Việt Nam.
QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. 
Để biết thêm thông tin về QD.TEK, truy cập www.qdtek.vn