Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

QD.TEK PARTNER SUMMIT 2022 - Xu hướng quản trị thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Vào ngày 22/12/2022, Công ty cổ phần phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) cùng các nhà sản xuất và phát triển công nghệ hàng đầu được phân phối chính hãng bởi QD.TEK như Commscope, Allied Telesis, Vertiv, Axis Communications và Milestone đã phối hợp tổ chức chương trình Partner Summit 2022.

Với chủ đề "Xu hướng quản trị thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0" tại Khách sạn Lotte Legends - 2A Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM, QD.TEK hân hạnh được đón tiếp hơn 150 khách hàng, đối tác tham dự. Chương trình không chỉ là dịp QD.TEK và các nhãn hàng cập nhật những xu hướng quản trị mới nhất sẽ diễn ra trong năm 2023 sắp tới mà còn là dịp QD.TEK tri ân những khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng công ty chúng tôi trong 18 năm đồng hành và phát triển. Sự kiện này góp phần thể hiện cam kết “là đối tác đáng tin cậy mang lại sự hài lòng và hiệu quả bền vững cho khách hàng và cổ đông” của QD.TEK.

Trong khuôn khổ chương trình, các khách hàng và đối tác còn được trược tiếp tham quan, trải nghiệm sản phẩm, giải pháp toàn diện được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao đến từ QD.TEK và các đối tác tại khu vực trưng bày vô cùng chuyên nghiệp, cùng giao lưu kết nối giữa nhà sản xuất, nhà phân phối với khách hàng, qua đó mở rộng cơ hội phát triển mở rộng và bền vững cho các bên.

Chương trình khép lại nhưng mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển mới. QD.TEK tin rằng chúng ta sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2023 và hứa hẹn một sự kiện PARTNER SUMMIT 2023 đầy bùng nổ.

Cùng QD.TEK xem lại những hình ảnh thật đẹp của sự kiện vừa qua nhé:

 

Đôi nét về QD.TEK:

Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc tập đoàn GREENFEED Việt Nam, là một trong những nhà phân phối CNTT-TT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng cho Viễn thông, Bảo mật giám sát và Công nghệ thông tin. QD.TEK đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất CNTT-TT hàng đầu toàn cầu như Allied Telesis, AXIS Communications, CommScope, Hanwha Techwin, Milestone, LS, Thales, Vertiv, V2verify… và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2,000 đối tác và hơn 10,000 khách hàng trên khắp Việt Nam. QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin về QD.TEK, truy cập www.qdtek.vn

Tin tức mới nhât