SMART CITY ASIA 2023

 Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác,

Vietnam Smart City Asia 2023 là triển lãm chuyên ngành đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào các lĩnh vực Thiết bị, công nghệ và giải pháp thông minh, bao gồm chương trình triển lãm và hội thảo chuyên ngành. Triển lãm cũng thu hút sự tham dự của 300 Doanh nghiệp với hơn 450 gian hàng trưng bày sản phẩm.

QD.TEK hân hạnh trở thành đối tác chính thức tham dự triển lãm tại SMART CITY ASIA 2023. Đến với triển lãm lần này, QD.TEK sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng chủ đề: MÔ HÌNH TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH CHO ĐÔ THỊ THÔNG MINH

Tại triển lãm, Quý khách hàng/ đối tác sẽ được trải nghiệm thực tế các sản phẩm Quốc tế được phân phối chính hãng bởi QD.TEK. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng để có thể hỗ trợ/ tư vấn trực tiếp đến Quý khách hàng/ đối tác các sản phẩm & giải pháp đến từ QD.TEK chính xác và nhanh nhất.

Triển lãm còn có sự tham gia của các gian hàng đến từ các quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Hà Lan, Đức, Mỹ,... chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ!Hãy cùng tham dự với chúng tôi:

Trân trọng,
QD.TEK