Hội thảo: GIẢI PHÁP AN NINH GIÁM SÁT CHO NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP & CẢNG

Tháng 04 này, QD.TEK đồng hành cùng thương hiệu Hanwha Vision và Western Digital đem đến cho Quý Khách hàng và Đối tác Hội thảo chuyên để đặc biệt tại khu vực Hải Phòng:
‼ GIẢI PHÁP AN NINH GIÁM SÁT CHO NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP & CẢNG

Tại hội thảo, Quý khách hàng, đối tác sẽ được lắng nghe những cập nhật mới nhất từ các hãng hàng đầu trong ngành An ninh giám sát. Chúng tôi mong muốn hướng tới mục tiêu mang đến những mảnh ghép không thể thiếu trong việc đảm bảo an ninh & phân tích tại các khu vực nhà máy, khu công nghiệp và cảng đến toàn bộ những quý khách tham dự!
✔ Thời gian: 8h - 12h ngày 14/04/2023
✔ Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hải Phòng
✔ Đăng kí ngay: https://forms.gle/XF4eDVkckLNafJUJ6

Hi vọng rằng chúng tôi sẽ có cơ hội được gặp gỡ nhiều Khách hàng và Quý đối tác và cùng nhau trao đổi và mang đến những cơ hội hợp tác tuyệt vời trong tương lai!
Đăng kí ngay hôm nay!

------------------------------------------
💎 QD.TEK, thành lập năm 2004, là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ và cơ sở hạ tầng trong nhiều lĩnh vực như : Công nghệ thông tin tổng thể, IT, Giám sát an ninh, Viễn thông và Hạ tầng điện tại Việt Nam. QD.TEK đã có những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án CNTT & An Ninh lớn có tính tổng thể, thẩm mỹ cao, an toàn, thuận lợi cho việc bảo trì bảo hành và tiết kiệm chi phí vận hành cho mọi công trình, góp phần đảm bảo đầu tư bền vững cho doanh nghiệp.
👉Tìm hiểu thêm tại: www.qdtek.vn