Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

QD.TEK Phân Phối Ứng Dụng Nhận Diện Khuôn Mặt dựa trên AI FaceMe® từ Cyberlink

QD.TEK nhận giải thưởng là "Đối tác Mới Xuất sắc Năm 2023 - khu vực Châu Á Thái Bình Dương" trong Lễ trao giải Wasabi Partner Network

Ngày 25/01/2024 - Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), đã được Wasabi Technologies (Mỹ), nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây Top 5 thế giới, trao tặng giải thưởng "Đối tác Mới Xuất sắc Năm 2023 khu vực Châu Á Thái Bình Dương" (Rookie Partner of the Year – APAC) tại Lễ trao giải Wasabi Partner Network lần đầu tiên được tổ chức.

Sự kiện nhằm vinh danh các đối tác nổi trội trên toàn cầu của Wasabi, được đánh giá thông qua sự phát triển vượt bậc, cũng như những giải pháp sáng tạo và hợp tác đặc biệt trong việc cung cấp giải pháp lưu trữ đám mây (cloud storage) cho các doanh nghiệp và khách hàng trong năm 2023.  Giải thưởng "Đối tác Mới Xuất sắc của năm" nhằm ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của các Đối tác trong năm đầu tiên hợp tác với Wasabi.

 

Wasabi cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây truy xuất nhanh, đáng tin cậy, và giá thành thấp. Dịch vụ lưu trữ của Wasabi có hiệu suất cao, nhưng có chi phí thấp hơn 80% so với các đơn vị cung cấp đám mây dẫn đầu khác, đồng thời lại không tính phí tải dữ liệu hay lệnh gọi API. Sự hợp tác giữa QD.TEK và Wasabi sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về lưu trữ đám mây với giá phải chăng tại thị trường Việt Nam.

Ông Đặng Thạch Quân – Tổng giám đốc QD.TEK cho biết: “QD.TEK rất vinh dự khi được Wasabi chọn lựa trao giải thưởng trong hơn 13.000 đối tác toàn cầu của Wasabi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đà phát triển đã được xây dựng trong năm 2023 và sẽ cùng Wasabi cung cấp giải pháp lưu trữ thông minh nhờ trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp trong năm 2024.”

Ông Marty Falaro - Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành Wasabi Technologies phát biểu: : “Đối tác chính là một phần quan trọng của Wasabi, và chúng tôi rất vinh dự khi QD.TEK đã trở thành một phần không thể thiếu trong mạng lưới đối tác của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau cung cấp giải pháp lưu trữ đám mây chi phí thấp, đáng tin cậy và có thể mở rộng cho người dùng toàn cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục chương trình này thường niên nhằm ghi nhận sự đóng góp và hợp tác của các đối tác trong việc cung cấp giải pháp lưu trữ đám mây hàng đầu."

Thông tin chi tiết về Giải thưởng Mạng lưới Đối tác Wasabi 2023 tại: https://wasabi.com/tech-partners/2023-partner-awards/ 

Giới thiệu về QD.TEK

Từ 2004, Công ty CP Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam, là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực viễn thông, an ninh giám sát và công nghệ thông tin. QD.TEK đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất CNTT hàng đầu trên toàn cầu như Allied Telesis, AXIS, Briefcam, CommScope, Hanwha Vision, Milestone, LS, Thales, và Vertiv, phục vụ một mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2.000 đối tác trên toàn Việt Nam. QD.TEK tự hào mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao với chi phí tối ưu, cũng như các dự án bền vững về môi trường và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin về QD.TEK, truy cập www.qdtek.vn

Về Wasabi Technologies

Wasabi cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây hiệu suất cao với giá hợp lý cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi giúp các tổ chức lưu trữ và truy xuất nhanh chóng lượng dữ liệu không giới hạn mà không có phân cấp phức tạp hay phí tải dữ liệu hoặc API, với mức chi phí thấp và dễ định lượng giúp tiết kiệm, với bảo mật đứng đầu ngành và hiệu suất mà các doanh nghiệp có thể tin tưởng. Được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng, Wasabi được công nhận là một trong những công ty tăng trưởng nhanh nhất và có tầm nhìn xa nhất trong ngành công nghệ. Được sáng lập bởi David Friend và Jeff Flowers, những người tiên phong trong lưu trữ đám mây của Carbonite, Wasabi là một công ty tư nhân có trụ sở tại Boston. Wasabi là Đối tác Tự hào của Boston Red Sox, và là Đối tác Lưu trữ Đám mây Chính thức của Liverpool Football Club và Boston Bruins.