Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

HƯỚNG TỚI MỘT TRUNG TÂM DỮ LIỆU HIỆU QUẢ NHẤT

HƯỚNG TỚI MỘT TRUNG TÂM DỮ LIỆU HIỆU QUẢ NHẤT 
 
Ngày 06/05 vừa qua, QD.TEK đồng hành cùng COMMSCOPE hân hạnh trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho Hội thảo "Hướng tới một trung tâm dữ liệu hiệu quả nhất" được tổ chức bởi Hội Trung Tâm Dữ Liệu Việt Nam tại Hồ Tràm - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
 
Trong buổi trình bày, có rất nhiều sản phẩm & giải pháp đã nêu bật tính hiệu quả khi áp dụng vào việc xây dựng một Trung Tâm Dữ Liệu. Trong đó, chuyên gia đến từ COMMSCOPE - anh Nguyễn Huy Hoàng (System Engineer) cũng đem đến cho các khách mời tham dự 2 giải pháp vượt trội từ COMMSCOPE là imVision và Propel góp phần quản lý thông minh, hiệu quả hơn cho môi trường cáp mạng của trung tâm dữ liệu.
 
Là đối tác và là nhà phân phối uy tín hàng đầu của COMMSCOPE tại Việt Nam trong hơn 10 năm nay, QD.TEK đã, đang và sẽ tiếp tục phối hợp cùng COMMSCOPE đóng góp vào sự thành công của nhiều dự án hạ tầng quan trọng tại Việt Nam bằng sản phẩm & dịch vụ chất lượng cao cấp nhất.
 
Cùng QD.TEK xem những hình ảnh thật đẹp trong những buổi hội thảo lần này nhé!

 

 

------------------------------------------
QD.TEK, thành lập năm 2004, là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ và cơ sở hạ tầng trong nhiều lĩnh vực như : Công nghệ thông tin tổng thể, IT, Giám sát an ninh, Viễn thông và Hạ tầng điện tại Việt Nam. QD.TEK đã có những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án CNTT & An Ninh lớn có tính tổng thể, thẩm mỹ cao, an toàn, thuận lợi cho việc bảo trì bảo hành và tiết kiệm chi phí vận hành cho mọi công trình, góp phần đảm bảo đầu tư bền vững cho doanh nghiệp.

Tin tức mới nhât