Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

QD.TEK cùng Wasabi Technologies cung cấp dịch vụ “Lưu trữ Đám mây Nóng” Hiệu suất Cao-An toàn-Giá Hợp lý cho các doanh nghiệp Việt Nam


Cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây của Wasabi với hiệu suất cao, tiên tiến, giá hợp lý cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, giám sát an ninh, truyền thông-giải trí đa phương tiện trên toàn quốc.

Vào ngày 21 tháng 9 năm 2023 - Việt NamQD.TEK đã chính thức công bố việc hợp tác với hãng Wasabi Technologies (Boston, Mỹ) - công ty chuyên cung cấp dịch vụ Lưu trữ Hiệu suất cao trên Cloud - nhằm đem đến dịch vụ lưu trữ hiệu suất cao, chi phí thấp nhất (*) cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Giải pháp này là lời giải tối ưu cho các công ty trong ngành Trí tuệ Nhân tạo, máy học, IoT, phân tích dữ liệu, Viễn thông, Giám sát An ninh, Truyền thông Giải trí đa phương tiện, và những ngành đang có nhu cầu ngày càng tăng về lưu trữ đám mây với giá phải chăng do tốc độ tăng trưởng dữ liệu ngày càng cao. Theo báo cáo của trung tâm nghiên cứu Statista.com, thị trường lưu trữ tăng trưởng với tốc độ trung bình 23% hàng năm liên tục từ 2022 – 2030.

"QD.TEK là nhà phân phối uy tín có kênh đối tác phủ rộng tại Việt Nam, và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với QD.TEK để tiếp cận và cung cấp giải pháp lưu trữ đám mây mang tính cách mạng của Wasabi cho các doanh nghiệp Việt Nam", ông Michael King, Phó Chủ tịch và TGĐ của Wasabi tại Châu Á - Thái Bình Dương cho biết. "Giờ đây, doanh nghiệp và người dùng Việt Nam có thể tận hưởng những lợi thế tuyệt vời từ Wasabi như hiệu suất xử lý cao, giá cả phải chăng, và bảo mật an toàn với các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất cho tất cả nhu cầu lưu trữ dữ liệu của mình."

Chi phí lưu trữ-sao lưu dự phòng là một trong các vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm nhất trên toàn cầu, đặc biệt đối với các công ty trong lĩnh vực viễn thông, giám sát an ninh, trí tuệ nhân tạo… khi việc đầu tư và vận hành, quản lý sự tăng trưởng dữ liệu trở nên quá tốn kém và phức tạp. Wasabi cung cấp cho khách hàng giải pháp lưu trữ đám mây nhanh chóng, an toàn, dễ mở rộng, và đơn giản & rõ ràng, loại bỏ tất cả các khoản phí không nêu rõ như phí truyền tải dữ liệu, xử lý và lệnh gọi API được tính bởi các nhà cung cấp khác.

“Wasabi là giải pháp lưu trữ đám mây sáng tạo nhất trên thị trường với các giải pháp lưu trữ chất lượng” ông Đặng Thạch Quân, Tổng giám đốc QD.TEK trao đổi. “Với kiến thức sâu rộng về thị trường nội địa, cùng với sự tin tưởng của các đối tác, và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, QD.TEK rất hào hứng mang đến dịch vụ lưu trữ đám mây từ Wasabi cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.”

“Wasabi Hot Cloud Storage” là dịch vụ lưu trữ đám mây đáng tin cậy, dễ mở rộng, và giá thấp-rõ ràng nhất trong ngành, không có các chi phí ++ như phí tải dữ liệu hay lệnh gọi API, và đặc biệt là cung cấp lựa chọn OEM cho các đối tác muốn xây dựng giải pháp lưu trữ đám mây với thương hiệu của họ. Wasabi cũng hoàn toàn tương thích với AWS S3 với API dành riêng cho đối tác để dễ dàng triển khai và theo dõi dung lượng lưu trữ; và cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn và tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế cho doanh nghiệp. Với 13+ trung tâm lưu trữ chuẩn Tier 3+ tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, Wasabi cung cấp nhiều tùy chọn về giá để đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mọi quy mô. Wasabi tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất và quy định của ngành dữ liệu, do vậy khách hàng có thể tin tưởng rằng dữ liệu của họ luôn được bảo mật với tính năng bất biến dữ liệu của Wasabi.

“Khi các đối tác làm việc với Wasabi, họ có thể tối đa hóa lợi nhuận và cung cấp giải pháp chuẩn quốc tế và trên phạm vi toàn cầu cho khách hàng nhằm tạo ra giá trị dài hạn thực sự” Michal King, VP và GM của Wasabi tại Châu Á - Thái Bình Dương nói. “Wasabi cung cấp đầy đủ hạ tầng công nghệ lẫn kinh doanh-tiếp thị để hỗ trợ sự thành công của các đối tác. Bằng việc ưu tiên tiếp cận theo kênh phân phối ở ASEAN, Wasabi mang lại cho các đối tác của mình cơ hội tăng trưởng doanh thu ngay lập tức bằng dịch vụ lưu trữ đám mây hiệu suất cao.”

Đăng ký hợp tác hoặc sử dụng dịch vụ tại www.wasabi.vn.

Thông tin tóm tắt:

  • Cung cấp dịch vụ tại hơn 100 quốc gia, lưu trữ tại 13 trung tâm chuẩn Tier 3+ trên thế giới (và vẫn đang mở rộng)
  • Công ty dịch vụ lưu trữ Cloud phát triển nhanh nhất với gần 2 Exabyte dung lượng (5x).
  • 100+ đối tác công nghệ, 16.000+ đối tác kinh doanh, 56.000+ khách hàng toàn cầu

Đạt các tiêu chuẩn:

  • Bền vững Dữ liệu 99,999999999%
  • Bảo mật Thông tin Tư pháp Hình sự (CJIS)
  • Bảo mật Hồ sơ Bệnh nhân & Bảo hiểm y tế theo luật HIPAA
  • Bảo mật quyền riêng tư và quyền giáo dục gia đình theo đạo luật FERPA

Giới thiệu về QD.TEK

Từ 2004, Công ty CP Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam, là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực viễn thông, an ninh giám sát và công nghệ thông tin. QD.TEK đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất CNTT hàng đầu trên toàn cầu như Allied Telesis, AXIS, Briefcam, CommScope, Hanwha Vision, Milestone, LS, Thales, và Vertiv, phục vụ một mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2.000 đối tác trên toàn Việt Nam. QD.TEK tự hào mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao với chi phí tối ưu, cũng như các dự án bền vững về môi trường và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về QD.TEK, truy cập www.qdtek.vn

Về Wasabi Technologies

Wasabi cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây hiệu suất cao với giá hợp lý cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi giúp các tổ chức lưu trữ và truy xuất nhanh chóng lượng dữ liệu không giới hạn mà không có phân cấp phức tạp hay phí tải dữ liệu hoặc API, với mức chi phí thấp và dễ định lượng giúp tiết kiệm, với bảo mật đứng đầu ngành và hiệu suất mà các doanh nghiệp có thể tin tưởng. Được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng, Wasabi được công nhận là một trong những công ty tăng trưởng nhanh nhất và có tầm nhìn xa nhất trong ngành công nghệ. Được sáng lập bởi David Friend và Jeff Flowers, những người tiên phong trong lưu trữ đám mây của Carbonite, Wasabi là một công ty tư nhân có trụ sở tại Boston. Wasabi là Đối tác Tự hào của Boston Red Sox, và là Đối tác Lưu trữ Đám mây Chính thức của Liverpool Football Club và Boston Bruins.

Theo dõi và kết nối với Wasabi trên LinkedinTwitterFacebook, Instagram, and The Bucket. 

Tin tức mới nhât