Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

QD.TEK Phân Phối Ứng Dụng Nhận Diện Khuôn Mặt dựa trên AI FaceMe® từ Cyberlink

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt sử dụng thuật toán để nhận diện, hoặc xác thực danh tính thông qua hình ảnh hoặc video. Nhu cầu về giải pháp nhận diện khuôn mặt ngày càng đa dạng và được dự đoán sẽ tăng trưởng nhanh chóng trong tương lai, vì thế giải pháp nào có khả năng xác thực với độ chính xác cao, tốc độ xử lý hình ảnh nhanh, và thiết lập đơn giản sẽ là giải pháp được chọn lựa.

Đón bắt nhu cầu đó, ngày 15.01.2024, Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) chính thức công bố việc hợp tác với hãng CyberLink, Đài Loan, nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những giải pháp an ninh nhận diện tiên tiến nhất thế giới.

Giải pháp FaceMe Security nhận dạng khuôn mặt để xác minh danh tính, quản lý điểm danh, và kiểm soát truy cập, hỗ trợ giám sát và cảnh báo thời gian thực. Ngoài ra, phần mềm có thể xác định và theo dõi di chuyển (Track & Trace) của một người bằng hình ảnh khuôn mặt hoặc các đặc điểm nhận diện khác. FaceMe Security cũng có khả năng tích hợp được với đa số các hệ thống VMS, giúp quản lý bảo mật thông minh, dễ dàng, và hiệu quả hơn.

Sự đặc biệt của Faceme Security nằm ở việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để có khả năng nhận dạng đồng thời một nhóm người theo thời gian thực, khả năng phát hiện và thông báo người bị chặn, tìm kiếm theo gương mặt, nhóm người, hay vị trí bằng các video đã được ghi hình với độ chính xác rất cao, ngay cả khi người dùng mang khẩu trang, mặt nạ, hoặc đồ bảo hộ.

Ông Đặng Thạch Quân – TGĐ QD.TEK chia sẻ: "AI là công nghệ hàng đầu trong sự phát triển của IoT công nghiệp. Nhận biết CyberLink là một trong những nhà cung cấp công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng AI xếp hạng cao nhất thế giới, nên chúng tôi quyết định hợp tác phân phối giải pháp FaceMe Security tại Việt Nam.”

Đại diện hãng CyberLink cho biết: “CyberLink là công ty phát triển phần mềm nhận dạng khuôn mặt với thương hiệu FaceMe®, công cụ nhận dạng khuôn mặt hàng đầu phục vụ giám sát, chấm công, kiểm soát vào/ra và eKYC. Cyberlink rất hân hạnh được thiết lập quan hệ đối tác phân phối với QD.TEK cho sản phẩm FaceMe Security tại thị trường Việt Nam."

Giới thiệu về QD.TEK
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng CNTT, Viễn thông, An ninh Vật lý, Dịch vụ Cloud, và Phần mềm cho doanh nghiệp.
QD.TEK là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới như Allied Telesis, AXIS Communications, Briefcam, CommScope, Hanwha Vision, LS, Milestone, Norton, Thales, Vertiv, Wasabi… và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2.000 đối tác và hơn 10.000 khách hàng trên khắp Việt Nam. QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin về QD.TEK, vui lòng truy cập www.qdtek.vn

Tin tức mới nhât