Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

Chuyến làm việc tại Hà Nội của QD.TEK cùng với đội ngũ Commscope, Postef và khách hàng VNPT NET

Từ ngày 5-7/12/2022, QD.TEK đã có chuyến làm việc tại Hà Nội cùng với đội ngũ Commscope, Postef và khách hàng VNPT NET.

Trong những ngày làm việc đầu tiên, QD.TEK và Commscope không chỉ có chuyến tham quan tại nhà máy Postef tại Bắc Ninh mà còn có chuyến thực địa thực tế hệ thống cáp quang tại khu vực Hải Phòng. Đội ngũ kỹ sư Commscope và QD.TEK khảo sát chi tiết hiện trạng hệ thống mạng FTTH đầu – cuối cho đến tổng quan sơ đồ mạng toàn khu vực Hải Phòng của VNPT Net để có thể mang đến một giải pháp hoàn chỉnh nhất.

Trong chuyến đi, chúng tôi cũng hân hạnh được đón tiếp đoàn Commscope bao gồm Mr. Rodney King (Phó chủ tịch tập đoàn Commscope) cùng hai chuyên gia/ diễn giả là Mr. Rudy Musschebroeck (Giám đốc cấp cao Quản lý thị trường PON - Passive Optical Network) và Ms. Dena Radiansari (Kiến trúc sư giải pháp cũng như quản lý thị trường cho nhà cung cấp dịch vụ ở APAC) đã dành thời gian chia sẻ hai chuyên đề:
  1. GIẢI PHÁP PON
  2.  TRÌNH BÀY GIẢI PHÁP FTTH PLUG & PLAY/INDEXING + DEMO THIẾT KẾ + LỢI THẾ CHÍNH.

Hội thảo không chỉ được chia sẻ đến các vị lãnh đạo và nhân sự VNPT Net mà còn được nhận được sự quan tâm của các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật đến từ VNPT NET từ đầu Đà Nẵng và TP.HCM thông qua online. Sau chuyến làm việc, các vị lãnh đạo của Ban công nghệ thuộc tập đoàn VNPT và Ban lãnh đạo công ty VNPT Hạ tầng (VNPT NET) đánh giá rất cao phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả của QD.TEK.

Ngoài ra Đoàn cũng được ông Nguyễn Nam Long , Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn VNPT tiếp chiều ngày 7/12/2022 chia sẽ chiến lược của VNPT trong các năm tới để cùng Commscope hiểu để có thể 2 bên hợp tác hiệu quả hơn.

Đúng với tinh thần RIGHT PARTNET – GREAT SUCCESS, QD.TEK luôn làm việc hết sức mình để là một đối tác mang đến sự thành công vượt mong đợi của khách hàng.

 

Tin tức mới nhât