Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

Chúc mừng đội ngũ kinh doanh thương hiệu LS tại QD.Tek với kết quả tuyệt vời năm 2021

Chào đón đại diện VNPT HCM và POSTEF đến buổi cập nhật công nghệ mới của COMMSCOPE tại văn phòng mới của QD.TEK

Vào ngày 29/11 vừa qua, QD.TEK rất hân hạnh được đón tiếp đại diện đến từ VNPT HCM và POSTEF đã đến để cùng tham dự buổi cập nhật công nghệ đến từ COMMSCOPE.
Tại buổi gặp gỡ này này, COMMSCOPE đã mang đến nhiều kiến thức rất hữu ích về ứng dụng của bộ rẽ nhánh quang và bộ chia bất đối xứng trong hạ tầng FTTX.

 

🤝Là đối tác uy tín của COMMSCOPE tại Việt Nam cũng như VNPT và POSTEF, QD.TEK đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp, sản phẩm về hạ tầng mạng cáp quang với mong muốn góp phần đóng góp vào sự phát triển công nghệ viễn thông tại Việt Nam.

#COMMSCOPE #VNPT #POSTEF #QDTEK

✨ QD.TEK, thành lập năm 2004, là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ và cơ sở hạ tầng trong nhiều lĩnh vực như : Công nghệ thông tin tổng thể, IT, Giám sát an ninh, Viễn thông và Hạ tầng điện tại Việt Nam. QD.TEK đã có những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án CNTT & An Ninh lớn có tính tổng thể, thẩm mỹ cao, an toàn, thuận lợi cho việc bảo trì bảo hành và tiết kiệm chi phí vận hành cho mọi công trình, góp phần đảm bảo đầu tư bền vững cho doanh nghiệp.
👉🏻 Tìm hiểu thêm tại: www.qdtek.vn