DATA CENTER & CLOUD INFRASTRUCTURE SUMMIT 2024

Một trong những xu hướng sẽ thay đổi “cuộc chơi số” năm 2024 được cho là Công nghệ bền vững. Theo nghiên cứu của Gartner, Công nghệ bền vững được xếp hạng 1 trong số 10 xu hướng công nghệ chiến lược hàng đầu cho năm 2024. Công nghệ bền vững và rộng hơn là phát triển bền vững ngày càng trở thành mục tiêu của hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới, khi nhận thức về vấn đề này trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Lĩnh vực Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây giờ đây không chỉ là nền tảng, động lực cho sự phát triển của nền kinh tế, xã hội số mà còn dần đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển này một cách bền vững.

Trong bối cảnh thị trường điện toán đám mây bùng nổ và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, DCCI Summit là một sự kiện thường niên, nơi các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và hợp tác cùng nhau phát triển bền vững. Sự kiện DCCI Summit 2024 sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng hơn 3.000 khách mời đến từ các doanh nghiệp nhà nước, tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia, diễn giả đầu ngành thuộc các nhà cung cấp giải pháp toàn cầu.

Hội nghị sẽ thảo luận xoay quanh nhiều nội dung đa dạng, mới mẻ và không kém phần hấp dẫn như: Điện toán biên ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực, Edge to Cloud – Cloud to Edge, Tích hợp AI và Machine Learning, Ứng dụng AI trong tự động hóa vận hành hệ thống CNTT và trong tấn công, phòng thủ ATTT, Công nghệ mới (NPU, HPC, …), bên cạnh các chủ đề xuyên suốt các room: Đa đám mây và đám mây lai, Cloud FinOps, Chủ quyền dữ liệu và bảo vệ dữ liệu, Giải pháp tối ưu và quản trị hệ thống, Ứng dụng công nghệ xanh cho DC, DC hiệu suất cao phục vụ các ứng dụng AI chuyên sâu…

QD.TEK & Wasabi hân hạnh kính mời Quý khách đăng ký tham dự DCCI Summit 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh (được tổ chức vào ngày 26/6/2024).

• Cơ hội nhận trải nghiệm Wasabi Hot Cloud Storage miễn phí trong 30 ngày.

• Hỗ trợ tư vấn & giải đáp các thắc mắc về sản phẩm ngay tại triển lãm.

• Tham gia Mini game nhận quà tặng liền tay.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ DCCI SUMMIT – 2024 TẠI TP.HCM NGAY TẠI: https://dccisummit.viettelidc.com.vn/en/dang-ky-tham-du/

📌 Thời gian: 09:00 – 12:00, thứ Tư, ngày 26/06/2024

📌 Địa điểm: Landmark 81 - 720A Đ. Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, TP.HCM.

📌 Khu vực QD.TEK & Wasabi: Quầy triển lãm số 8

Tìm hiểu thêm về Hội nghị tại: https://dccisummit.viettelidc.com.vn/

Hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại DCCI SUMMIT 2024, QD.TEK & Wasabi rất mong gặp quý Khách hàng & Đối tác tại sự kiện!