VIETNAM ICTCOMM 2024

Triển lãm Việt Nam ICTCOMM - “Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông”, là sự kiện thường niên được đón chờ nhất trong năm về ngành công nghệ thông tin- Vietnam ICT COMM. Đây là nơi các Doanh nghiệp có cơ hội được quảng bá thương hiệu và sản phẩm, tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư, phân phối,...

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ ngày 06 - 08 tháng 6 năm 2024 (Thứ 5 - Thứ 7) tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Khi đến tham dự triển lãm, bạn sẽ được:
CẬP NHẬT CÁC XU HƯỚNG, THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG thông qua tất cả các chương trình hội thảo kỹ thuật & chuyên ngành được trình bày bới các chuyên gia hàng đầu trong cùng lĩnh vực đến từ nhiều quốc gia.

KẾT NỐI VỚI CÁC CHUYÊN GIA VÀ KỸ SƯ trong ngành với mục đích giao lưu, học hỏi, chia sẻ và nâng cao kiến thức, kĩ năng để thiết lập mối quan hệ trở thành khách hàng và đối tác tiềm năng trong tương lai.

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU VÀ ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu kinh doanh.

 

📌 Đăng ký tham dự ngay tại: https://checkin.adpex.vn/exhibition/vietnam-ictcomm-2024

Hi vọng rằng chúng tôi sẽ có cơ hội được gặp gỡ nhiều Khách hàng và Quý đối tác và cùng nhau trao đổi và mang đến những cơ hội hợp tác tuyệt vời trong tương lai!

Đăng kí ngay hôm nay!