Đào Tạo Chuyên Sâu Network Optix

Tháng 5 này, Network Optix kết hợp cùng QD.TEK tổ chức lớp training chuyên sâu về kỹ thuật dành riêng cho các khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tham gia và trải nghiệm buổi đào tạo đầy bổ ích và thú vị này!

Đăng ký tham dự ngay tại: https://forms.gle/SsFF9njfTYLP2aqy5

1. Thông tin khóa đào tạo:

📌 Thời gian: 21/05 (tại Hà Nội) và 23/05 (tại Hồ Chí Minh) năm 2024

📌 Người đứng lớp: Mr. Shaum Chen - Presales Solutions Network Optix khu vực Đông Nam Á & Ms. Vân Anh - Quản lý Network Optix khu vực Việt Nam

📌 Số học viên/1 đơn vị: tối đa 2 người

📌 Ngôn ngữ: Tiếng Anh & Tiếng Việt

2. Lợi ích khi tham gia:

✅ Được chứng nhận tham gia đào tạo từ hãng – SI có chứng nhận/chứng chỉ của hãng sẽ được hưởng chiết khấu dự án tốt hơn.

✅ Được đào tạo chuyên sâu về hệ thống và các mô hình cụ thể cho khách hàng bởi chuyên gia hãng.

✅ Được thực hành trực tiếp cùng chuyên gia hãng.

✅ Được giới thiệu về các giá trị cộng thêm trong dự án – các hệ thống AI tích hợp.

3. Chi phí đăng ký tham gia

👉 Lựa chọn 1: đóng phí 1 triệu/người, chi phí này sẽ được chiết khấu lại cho một đơn hàng mua Nx Witness trong năm 2024.

👉 Lựa chọn 2: mua 02 license VMS Nx Witness với giá ưu đãi đặc biệt 150 USD/02 license – giá thông thường: 360 USD/02 license và có 2 suất tham gia đào tạo.

Để có thể chuẩn bị buổi đào tạo chất lượng nhất, quý Khách hàng/ Đối tác vui lòng đăng ký tham dự thông qua thông tin bên dưới. QD.TEK sẽ đóng cổng đăng ký vào ngày 18/05/2024.

---------

Với cam kết luôn luôn sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực quản lý video giám sát, Network Optix (Nx) không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường an ninh và giám sát. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, tinh thần sáng tạo và tầm nhìn xa của công ty đã giúp Network Optix (Nx) lọt vào top 7 công ty phần mềm phát triển nhanh nhất trong danh sách INC 5000 của Mỹ và trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý video hàng đầu trong ngành đạt được sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng trên toàn cầu.

QD.TEK tự hào là nhà phân phối hàng đầu của Network Optix (Nx) tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ với nhân viên bán hàng QD.TEK (TẠI ĐÂY) để biết thêm thông tin chi tiết hoặc qua email info@qdtek.vn.

 

Tin tức mới nhât