Hội Thảo CONNECTIVITY AND BEYOND - Sẵn Sàng Cho Những Thách Thức Mới

Ngày 28/12/2023, Công ty Cổ phần Phân phối công nghệ Quang Dũng cùng hãng sản xuất công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp quản trị mạng Ruckus & CommScope phối hợp tổ chức Hội thảo “CONNECTIVITY AND BEYOND”.

Sự kiện thu hút gần 100 khách hàng & đối tác đến tham dự

Hội thảo diễn ra tại Sky Zone Rooftop Trần Cao Vân TP.HCM, với sự tham dự của gần 100 khách hàng, đối tác là các nhà thầu cơ điện, các chủ đầu tư, và đại diện từ các công ty. Hội thảo không chỉ nhìn lại những thách thức trong năm 2023 mà còn cung cấp giải pháp hướng tới xây dựng một hạ tầng quản trị mạng vững chắc, thông minh và hiệu quả. Sự kiện cũng góp phần thực hiện cam kết "là đối tác đáng tin cậy mang lại sự hài lòng và hiệu quả bền vững cho khách hàng và cổ đông" của QD.TEK.

Ông Đặng Thạch Quân - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc QD.TEK chia sẻ

Đại diện QD.TEK, ông Đặng Thạch Quân – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc cho biết: "Với kinh nghiệm hơn 19 năm phân phối các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin tổng thể và cơ sở hạ tầng tối ưu và sự am hiểu về nhu cầu khách hàng, QD.TEK cùng chung với các đối tác hàng đầu thế giới như Ruckus Networks, CommsCope mang đến hội thảo lần này với những xu hướng mới cho một năm 2024 đầy hứa hẹn”.

Trong khuôn khổ chương trình, các khách hàng và đối tác còn nâng ly chúc mừng năm 2024 đầy hứa hẹn và cùng giao lưu kết nối giữa nhà sản xuất, nhà phân phối với khách hàng, qua đó mở rộng cơ hội phát triển mở rộng và bền vững cho các bên.

Đại diện QD.TEK cùng các Khách hàng & Đối tác

Đôi nét về QD.TEK
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam là một trong những nhà phân phối CNTT-TT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng cho viễn thông, bảo mật giám sát và công nghệ thông tin. 

QD.TEK đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất CNTT-TT hàng đầu toàn cầu như: Allied Telesis, AXIS Communications, CommScope, Hanwha Vision, Milestone, Briefcam, LS, Thales, Vertiv, V2verify… và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2,000 đối tác và hơn 10,000 khách hàng trên khắp Việt Nam.

QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. 

Để biết thêm thông tin về QD.TEK, truy cập www.qdtek.vn    

 

Tin tức mới nhât