[HCM] Chuyên viên Kỹ thuật Bảo hành

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Chuyên viên Kỹ thuật Bảo hành

 

2. Số lượng: 1 người

 

3. Mô tả công việc:

 

  • Thực hiện các công việc Bảo hành theo quy trình và chính sách Bảo hành:

- Tiếp nhận các yêu cầu Bảo hành từ khách hàng (qua điện thoại, email, live chat, ticketing system hoặc hệ thống quản lý yêu cầu). Xác nhận thông tin và đảm bảo yêu cầu được ghi nhận đầy đủ.

- Cung cấp thông tin cho khách hàng về quy trình Bảo hành, thời gian xử lý và trạng thái hiện tại của yêu cầu. Giải đáp các thắc mắc và xử lý sự cố/khiếu nại nếu có.

- Trực tiếp kiểm tra và đánh giá tình trạng sản phẩm hoặc dịch vụ yêu cầu Bảo hành để xác định nguyên nhân và mức độ vấn đề.

- Tiến hành các thủ tục sửa chữa hoặc tổ chức thay thế sản phẩm theo chính sách Bảo hành.

- Phối hợp với bộ phận Mua hàng & Kho vận để đảm bảo hàng hóa được gửi đi Bảo hành và trả hàng đúng thời gian cam kết với Khách hàng.

- Cập nhật và duy trì hồ sơ Bảo hành, bao gồm thông tin khách hàng, chi tiết yêu cầu và kết quả xử lý.

- Xử lý và quản lý trên hệ thống (CRM-ERP) các trường hợp Bảo hành của văn phòng chính và chi nhánh.

- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ Bảo hành trực tuyến, các biện pháp bảo trì, sử dụng thiết bị đúng cách để giảm thiểu lỗi phát sinh.

- Tư vấn kỹ thuật trên một số kênh trực tuyến của công ty, phát triển kênh tư vấn kỹ thuật & Bảo hành trực tuyến.

 

  • Cung cấp trải nghiệm tích cực cho khách hàng:

- Đảm bảo tuân thủ quy trình Bảo hành của công ty, xử lý đúng theo quy trình Bảo hành với Hãng.

- Theo dõi chặt chẽ các hoạt động Bảo hành và xử lý kịp thời, đúng thời gian cam kết với khách hàng, nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

 

  • Cải tiến liên lục chất lượng dịch vụ Bảo hành:

- Thu thập các thông tin về nhu cầu Bảo hành, đánh giá chất lượng dịch vụ Bảo hành của khách hàng.

- Tham gia các buổi hướng dẫn chi tiết về cách kiểm tra và xác định lỗi từ Kỹ thuật chuyên môn.

- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo về sản phẩm thiết bị CNTT và hệ thống Camera,..của các Nhãn hàng QD.TEK phân phối để cập nhật thông tin.

- Tổ chức đào tạo cho Khách hàng, nội bộ..

- Đề xuất cải tiến quy trình, chính sách Bảo hành của Công ty.

 

  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên theo tình hình thực tế.

 

4. Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h).
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

 

5. Yêu cầu:

  • Trình độ: Đại học, chuyên ngành CNTT, Kỹ sư mạng, Kỹ sư CNTT, hoặc các ngành khác có liên quan.
    Chuyên môn: Cấu hình hệ thống network và các thiết bị mạng (switch, wifi, camera,..), hệ thống mạng LAN/WAN, các giao thức mạng cơ bản.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm làm việc trong lĩnh vực bảo hành, sửa chữa hoặc hỗ trợ kỹ thuật các thiết bị mạng như switch, wifi, camera, thiết bị viễn thông, ... Có kinh nghiệm thực tế trong việc kiểm tra, bảo trì, và khắc phục sự cố các thiết bị mạng.
  • Các kỹ năng chính:

- Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.

- Giải quyết vấn đề, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp nhanh chóng và chính xác.

- Giao tiếp tốt, có khả năng giải thích vấn đề kỹ thuật cho khách hàng.

- Cẩn thận, chi tiết, chính xác và tỉ mỉ trong việc kiểm tra và sửa chữa thiết bị.

- Trung thực và có trách nhiệm.

  • Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về thiết bị mạng, có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị của các thương hiệu lớn (Axis, Hanwha, Allied Telesis, Ruckus, I-pro, Ruijie, Cisco, ...), có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty phân phối thiết bị công nghệ.

 

6. Quyền lợi:

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe ...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
  • Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

 

Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: thu.le@qdtek.vn/ trang.pham@qdtek.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 – Ms Thư/ 0965748495 - Ms Trang.