[HCM] Trưởng phòng Marketing

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Trưởng phòng Marketing

 

2. Số lượng: 1 người

 

3. Mô tả công việc:

  • Quản lý tổ chức và xây dựng thương hiệu sản phẩm và dịch vụ mà công ty phân phối:
    - Nghiên cứu thị trường cho từng nhóm ngành thuộc danh mục thương hiệu công ty phân phối.
    - Xây dựng thương hiệu của công ty và đối tác, tăng sự liên tưởng thương hiệu và nhận thức của công chúng.
    - Quản lý và thực hiện các kế hoạch truyền thông thương hiệu định kỳ, dựa vào các nền tảng của công ty, để tăng sự liên kết của các kênh kỹ thuật số với chiến lược xây dựng thương hiệu và tăng thương hiệu phân phối.
    - Thiết kế và phát hành tài liệu truyền thông phù hợp với các kế hoạch đã đề ra, luôn cập nhật tài liệu hiện có để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty và bắt kịp xu hướng thị trường.
  • Phát triển các chiến lược tiếp thị:
    - Xây dựng kế hoạch triển khai truyền thông phù hợp với chiến lược  theo ngành hàng và thương hiệu phân phối.
    - Đánh giá hiệu quả của kế hoạch theo từng mục tiêu cụ thể đã đề ra.
    - Phối hợp với các nhãn hàng phân phối để hợp tác xây dựng chiến lược truyền thông hoặc kinh doanh phù hợp.
    - Theo dõi và quản lý ngân sách marketing của từng nhãn hàng phân phối - theo chiến dịch hoặc theo mục tiêu định kỳ.
  • Quản lý các kênh tiếp thị:
    - Sử dụng các phương pháp marketing hiệu quả nhằm tiếp cận và nâng cao hiệu suất kênh truyền thông.
    - Phát triển các chiến lược thương mại điện tử để tăng doanh thu và mức độ tương tác, dựa trên phân tích hiệu suất của nền tảng với các nhãn hàng tham gia trên sàn thương mại điện tử.
    - Phát triển kế hoạch và thực thi sáng kiến về nội dung truyền thông trên các nền tảng kỹ thuật số.
    - Liên kết với các hội nhóm chuyên ngành, nhằm giúp công ty tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh.
    - Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh bán hàng, bằng các kênh tiếp cận trực tiếp như tổ chức các khóa đào tạo, hội thảo, sự kiện, tọa đàm, ...
    - Thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ mới về truyền thông kỹ thuật số vào các quy trình hiện có.
  • Quản lý các chiến dịch tiếp thị:
    - Làm việc với các đối tác nhãn hàng nhằm đưa ra các chương trình cũng như chịu trách nhiệm tổ chức các chương trình workshop, hội thảo,... nhằm mang đến lợi ích kinh doanh.
    - Xem xét, đánh giá các công cụ hỗ trợ truyền thông đã phát triển để đảm bảo sự phù hợp với chủ đề của chiến dịch (logo, website, video hướng dẫn...).
    - Phát triển biện pháp cải thiện các chiến dịch trong tương lai, dựa trên phản hồi của khách hàng, đối tác.
    - Thúc đẩy sự hợp tác với các bộ phận kinh doanh để xác định các chiến dịch mới và phát triển các chiến dịch truyền thông theo ngành, như workshop, hội thảo...
  • Thúc đẩy sự hợp tác của các sáng kiến về nguồn nhân lực, công nghệ, tài chính và cải tiến liên tục:
    - Lập ngân sách tài chính của bộ phận để Ban Điều hành phê duyệt.
    - Cung cấp đào tạo tại chỗ và đánh giá hiệu suất cho nhân viên cấp dưới hoặc liên phòng ban, nhằm đảm bảo thực hiện đúng theo yêu cầu từ công ty.
    - Đánh giá các xu hướng công nghệ mới nhất có thể được tận dụng để cải thiện năng suất và đổi mới.
    - Thực hiện cập nhật bộ nhận diện thương hiệu công ty, bản giới thiệu công ty hoặc hồ sơ năng lực theo yêu cầu.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên theo tình hình thực tế.

 

4. Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h).
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

 

5. Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm:
    - Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên Marketing mảng B2B hoặc SaaS software.
    - Kinh nghiệm thực tế SEO và xây dựng Khách hàng tiềm năng.
    - Kinh nghiệm làm việc với các công cụ Digital Marketing, như Hubspot, Google Ads, SemRush, Facebook … Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng nền tảng CRM.
    - Kinh nghiệm làm việc với các công cụ Digital Marketing, như Hubspot, Google Ads, SemRush, Facebook … Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng nền tảng CRM.
    - Thành thạo Tiếng Anh trong công việc, giao tiếp (đọc hiểu, nắm bắt tài liệu công việc và sản phẩm Công ty).
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Các kỹ năng chính:
    - Hiểu biết về xu hướng và ý tưởng sáng tạo.
    - Xử lý thông tin, phân tích số liệu, xử lý công việc nhanh và chính xác.
    - Giám sát tiến trình thực hiện và phân tích hiệu quả các chương trình Marketing.
    - Làm việc đồng đội, giao việc, hướng dẫn và quản lý nhân sự thuộc quyền.
    - Giao tiếp, đàm phán, tổ chức sự kiện.
    - Quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả.
    - Tự chủ trong công việc theo chỉ thị của cấp trên.
    - Có thể thu xếp đi công tác xa khi cần.

 

6. Quyền lợi:

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe ...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
  • Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

 

Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: thu.le@qdtek.vn/ trang.pham@qdtek.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 – Ms Thư/ 0965748495 - Ms Trang.