THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí: Nhân viên Mua hàng
2. Số lượng: 1 người
3. Mô tả công việc:
- Thực hiện việc mua hàng theo đúng quy trình, chính sách của Công ty đáp ứng yêu cầu của Kinh doanh (2 miền).
- Xin giá NCC theo yêu cầu kinh doanh.
- Cập nhật lịch sử giá và cảnh báo giá tăng. Đàm phán với nhà cung cấp để tối ưu về giá và dịch vụ.
- Xác nhận nhu cầu thu mua; xác thực các mục chưa rõ ràng; đề xuất giải pháp thay thế.
- Lập đơn đặt hàng thông qua các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt từ bộ phận trưng thu.
- Kết hợp Xuất nhập khẩu để cập nhật thông tin, thuế nhập khẩu từ các cơ quan liên quan, thông báo với nội bộ công ty và đưa vào áp dụng kịp thời.
- Chuyển đơn hàng cho nhà cung ứng.
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi và cập nhật thông tin tiến độ hàng về cho nội bộ Công ty để chủ động phối hợp, đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp hiện hữu. Thiết lập mối quan hệ với nhà cung cấp mới. Cập nhật và đánh giá hồ sơ năng lực nhà cung cấp theo chính sách Công ty.
- Chủ động kết hợp với Kinh doanh để cân đối, lên kế hoạch yêu cầu gửi hàng cho nhà Cung cấp để tối ưu chi phí gửi, nhận hàng, lưu kho bãi.
- Quản lý, theo dõi chứng từ nhập khẩu của hãng đảm bảo đúng so với PO, lô hàng.
- Quản lý dữ liệu giấy phép nhập khẩu và phối hợp Brand Manager, Xuất nhập khẩu theo quy định của phòng.
- Báo cáo theo quy định. Phát hiện và ngăn chặn kịp thời những nguy cơ, sự việc gây thiệt hại về tài sản và uy tín công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
4. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h).
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Ngoại thương ...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm lĩnh vực mua hàng trong và ngoài nước.
- Am hiểu tốt các thủ tục nhập khẩu hàng hóa trong lĩnh vực công nghệ, thuế nhập khẩu, kho bãi.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng, Chuyên nghành.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát, giao tiếp, đàm phán.
- Đánh giá, phân tích và tổng hợp.
- Làm việc chính xác, cẩn thận, năng động, chịu khó và trung thực, chịu áp lực cao.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo
6. Quyền lợi:
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe ...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: thu.le@qdtek.vn/ trang.pham@qdtek.vn
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 - Ms. Thư/ 0965748495 - Ms Trang.