[HCM] Trưởng nhóm Kinh doanh - Retail B2C

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Trưởng nhóm Kinh doanh - Retail B2C

 

2. Số lượng: 1 người

 

3. Mô tả công việc:

  • Thực hiện chiến lược bán hàng:
    Phân tích dữ liệu bán hàng và khách hàng để xác định xu hướng thị trường và ước tính nhu cầu thị trường.
    Xác định mục tiêu chiến lược bán hàng, thị trường và sản phẩm/dự án cho từng nhân viên/nhóm khách hàng.
    Đánh giá hiệu quả tổng thể của hoạt động kinh doanh của team.
    Cung cấp thông tin thị trường và phản hồi của KH cho trưởng phòng.
  • Xác định các cơ hội bán hàng mới:
    Xác định các cơ hội bán hàng mới với khách hàng hiện tại.
    Đánh giá phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
    Tham gia vào việc xây dựng giá cho sản phẩm hoặc dự án.
  • Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh từ khách hàng tiềm năng:
    Lập kế hoạch tiếp cận các cơ hội bán hàng.
    Xây dựng đề xuất bán hàng, báo giá và hồ sơ thầu.
    Quản lý việc chuẩn bị tài liệu và sản phẩm (mẫu) cho các cuộc họp và các cuộc thương lượng/đàm phán. Thương lượng các điều khoản cụ thể của sản phẩm và / hoặc dịch vụ cung cấp.
    Phối hợp với các bên liên quan để hoàn thiện các điều khoản và điều kiện liên quan đến hợp đồng và thỏa thuận.
  • Quản lý mối quan hệ với khách hàng và đối tác kênh:
    Phát triển các kế hoạch và hoạt động gắn kết để xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng.
    Quản lý việc giải quyết phản hồi của khách hàng và chuyển lên cấp cao hơn khi cần.
    Cung cấp các chứng từ liên quan nếu khách hàng yêu cầu: CO và CQ, v.v.
    Đánh giá phản hồi của khách hàng để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và đề xuất các thay đổi để nâng cao giá trị dịch vụ cho khách hàng.
    Truyền đạt phản hồi của khách hàng và thị trường cho các bên liên quan nội bộ để nâng cao sản phẩm và / hoặc dịch vụ cạnh tranh.
    Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên theo tình hình thực tế.
 
4. Thời gian và địa điểm làm việc:
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h).
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

 

5. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, ...
  • Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kiến thức tốt về sản phẩm/ngành CNTT, ICT, Tự động hóa.
  • Kỹ năng Quản lý data khách hàng,  xử lý thông tin, phân tích số liệu nhanh và chính xác.
  • Có năng lực phân tích nhu cầu và phát triển kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới/tiềm năng, quản lý tốt quan hệ đối tác.
  • Thương lượng đàm phán kinh doanh hiệu quả.
  • Có khả năng làm việc cùng và dẫn dắt đồng đội tốt.
  • Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Có khả năng quyết định và xử lý công việc nhanh.
  • Chịu áp lực công việc cao & có thể thu xếp đi công tác xa khi cần.

6. Quyền lợi:

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe ...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
  • Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

 

Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: thu.le@qdtek.vn/ trang.pham@qdtek.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 - Ms. Thư/ 0965748495 - Ms Trang.