[HCM] Trợ lý Hội Đồng Quản Trị

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Trợ lý Hội Đồng Quản Trị

 

2. Số lượng: 1 người

 

3. Mô tả công việc:

Trợ lý Hội Đồng Quản Trị về mảng Key Account:

  • Làm cầu nối nội bộ, phối hợp chặt chẽ giữa Sales & Marketing, Dịch vụ Khách hàng, Kỹ thuật trong việc chăm sóc khách hàng thuộc BU Key Account.
  • Kết hợp kênh phân phối truyền thống và bán lẻ để phát triển doanh thu.
  • Có những phẩm chất và kỹ năng đặc thù để làm việc với các khách hàng lớn.
  • Có kinh nghiệm bán hàng B2B (ưu tiên lĩnh vực Viễn Thông CNTT, đấu thầu, dự án lớn).
  • Hiểu biết về sản phẩm công nghệ (phần cứng, phần mềm, giải pháp tích hợp).
  • Khả năng làm việc với khách hàng cấp cao (giám đốc CNTT, quản lý dự án, phòng mua sắm…).
  • Am hiểu quy trình đấu thầu và hợp đồng lớn (đặc biệt là đấu thầu chính phủ).
  • Kỹ năng đàm phán & xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược..
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên theo tình hình thực tế.

 

4. Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h).
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

 

5. Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính - Ngân hàng - Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm và kỹ năng:
    - Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực liên quan.
    - Kinh nghiệm làm việc với các công cụ Digital Marketing.
    - Thành thạo Tiếng Anh trong công việc, giao tiếp (đọc hiểu, nắm bắt tài liệu công việc và sản phẩm Công ty).
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Am hiểu chiến lược bán hàng cho KH quy mô lớn,

 

6. Quyền lợi:

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe ...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
  • Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

 

Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: thu.le@qdtek.vn/ trang.pham@qdtek.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 – Ms Thư/ 0965748495 - Ms Trang.