THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí: Chuyên viên kỹ thuật -ICT
2. Số lượng: 1 người
3. Mô tả công việc:
- Tư vấn, đề xuất, thuyết minh các sản phẩm/giải pháp phù hợp theo yêu cầu của khách hàng, dự án.
- Đóng vai trò quản lý dự án (theo tính chất thực tế), làm việc với nhà thầu phụ về các yêu cầu kỹ thuật thực hiện trong dự án.
- Cập nhật các sản phẩm/giải pháp từ hãng.
- Khảo sát, thiết kế, dựng BoM, thuyết minh giải pháp, chỉ dẫn kỹ thuật, thực hiện T&C sản phẩm phụ trách.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và quản lý nhãn hàng để phát triển các sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quản lý các khoá đào tạo của hãng, khách hàng & nội bộ để chủ động đề xuất nội dung phù hợp.
- Tương tác với hãng về kỹ thuật sản phẩm/giải pháp.
- Nắm bắt các thông tin về xu hướng công nghệ, sản phẩm trên thị trường.
- Xác định tác động của sự phát triển công nghệ đối với các hoạt động trước khi bán hàng.
- Xây dựng bài thuyết trình và tiến hành đào tạo, thuyết trình, trả lời thắc mắc về kỹ thuật sản phẩm/ giải pháp cho khách hàng, bộ phận kinh doanh, quản lý nhãn hàng.
- Trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng đối với thông tin về các sản phẩm, dịch vụ.
- Thuyết minh, trình bày giải pháp trong các dự án.
- Hỗ trợ xử lý, bảo hành thiết bị của giải pháp phụ trách theo quy trình của hãng/công ty.
- Những công việc khác theo sự phân công từ cấp trên tùy theo tình hình thực tế.
4. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h)
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.
5. Yêu cầu:
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành CNTT, Điện - Điện tử Viễn thông.
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt về sản phẩm/ngành CNTT, nắm bắt các công nghệ mới.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, triển khai hệ thống Network cho doanh nghiệp, và các hệ thống khác liên quan tới ngành CNTT.
- Thành thạo vi tính văn phòng, AutoCAD.
- Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.
- Có chứng chỉ Quốc Tế CCNP và các chứng chỉ bảo mật hãng bảo mật Palo Alto , Fortinet , Sophos là một lợi thế.
- Giao tiếp, phân tích nhanh, quyết định chính xác và xử lý công việc hiệu quả.
- Trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng.
- Thuyết trình trong các buổi workhop/event/coffee talk.
- Tìm hiểu & xử lý sự cố (online & offline) của khách hàng nhanh chóng & hiệu quả. Khả năng chuẩn đoán và giải quyết sự cố.
- Có thể sắp xếp đi công tác tỉnh theo tính chất công việc.
6. Quyền lợi:
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe ...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: thu.le@qdtek.vn/ trang.pham@qdtek.vn
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 - Ms Thư/ 0965748495 – Ms Trang.