[HCM] Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh - Key Account

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh - Key Account

 

2. Số lượng: 1 người

 

3. Mô tả công việc:

  • Xử lý các yêu cầu Xuất bán hàng, Đặt hàng, gửi Yêu cầu giao hàng…
  • Xử lý các yêu cầu về Hợp đồng/ PO, Hóa đơn, Chứng từ thanh toán theo yêu cầu của Sales & Khách hàng.
  • Kiểm tra tình trạng Hàng tồn kho, Giữ kho, Nhập trả hàng…
  • Tham gia và hỗ trợ các hoạt động tổ chức bán hàng, hội thảo, sự kiện, training, workshop…
  • Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng & xử lý kịp thời.
  • Theo dõi tình trạng giao hàng hóa, chứng từ… tới KH.
  • Đảm bảo mọi thông tin liên quan đến hoạt động bán hàng được cung cấp kịp thời cho Sales.
  • Báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý (hoặc theo yêu cầu của GĐ).
  • Lưu giữ, cập nhật các dữ liệu kinh doanh, thông tin thị trường.
  • Đảm bảo các hồ sơ lưu trữ tuân thủ đúng yêu cầu quy định của ISO và theo quy định của Công ty.

 

4. Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h)
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

 

5. Yêu cầu:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Giao tiếp tốt.
  • Có khả năng làm việc đồng đội tốt.
  • Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc cao & có thể thu xếp đi công tác xa khi cần.
  • Kỹ năng phân tích & tổng hợp tốt, quyết định và xử lý công việc nhanh.

 

6. Quyền lợi:

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
  • Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

 

Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: hr@qdtek.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 - Ms Thư/ 0965748495 – Ms Trang.