IP-based camera surveillance solution with Allied Telesis

Giới thiệu : Công nghệ CCTV đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây – từ nhu cầu giám sát đơn giản đến các hệ thống thông minh ngày nay có khả năng xác định các sự kiện hoặc hành vi bất thường . yêu cầu về các tính năng thông minh hơn trong hệ thống camera giám sát và các ứng dụng công nghệ . Công nghệ giám sát có thể được sử dụng để quan sát hành vi của người tiêu dùng, để giúp các tổ chức tăng doanh thu và lợi nhuận .

Trong sơ đồ nguyên lý hoạt động chúng ta dễ dàng lưu trữ , tìm kiếm , chỉnh sửa và phân tích video bằng cách sử dụng PC . Các camera nối mạng gửi dữ liệu hình ảnh thông qua mạng IP, nơi nguồn cấp dữ liệu video cũng có thể được giám sát trên điện thoại thông minh .

 

Hình ảnh với độ nét cao : camera IP với hình ảnh và độ nét cao hơn so với hệ thống camera Analog . Videos có thể được lưu trữ trên nhiều phương tiện trên Personal Computer (PC) , hệ thống lưu trữ Network Attached Storage (NAS) v.v . Hình ảnh không bị suy giảm chất lượng, bất kể chúng được lưu trữ trong bao lâu. Hơn nữa, chúng có thể được tìm kiếm nhanh chóng, ngay cả khi khối lượng lớn dữ liệu đã được lưu trữ trên hệ thống .

 

Hoạt động đơn giản hơn : tùy thuộc vào hệ thống , có thể quan sát hệ thống trên máy tính hoặc màn hình hiển thị tập trung . Hình ảnh được lưu trữ dưới dạng MPEG , H.264 , H.265 vì vậy các phân đoạn video có thể được lưu trữ trên nền tảng Cloud , để hiển thị hoặc phân tích từ mọi nơi mà tổ chức mong muốn .

Phân tích Video : Phân tích giám sát video có thể đánh giá các sự kiện liên quan đến bảo mật bằng cách sử dụng dữ liệu về lưu lượng người , nhận dạng khuôn mặt và tái tạo các sự kiện từ một số nguồn camera . Giải pháp giám sát IP của hãng Allied Telesis mang lại hiệu quả với khả năng giám sát từ xa , an toàn và đảm bảo an ninh . Nhiều tác vụ giám sát hàng ngày có thể được tự động giám sát .

Cài đặt và đi dây đơn giản : sử dụng thiết bị chuyển mạch của Allied Telesis cung cấp nguồn điện Power Over Ethernet (PoE) thông qua hệ thống cáp Ethernet , loại bỏ nhu cầu sử dụng cáp riêng biệt , đơn giản hóa quá trình cài đặt .

Linh hoạt trong triển khai : thiết bị chuyển mạch công nghiệp của Allied Telesis cung cấp phạm vi hoạt động ở nhiệt độ cao . Vì vậy thiết bị hoàn toàn đáp ứng với các ứng dụng giám sát ngoài trời . Tất cả các model điều hỗ trợ nguồn PoE+ lên đến 30 Watt , một số cổng có thể hỗ trợ lên đến 60Watt cho các thiết bị đầu cuối . Điều này cho phép các camera Pan Tilt Zoom (PTZ) được kết nối và cấp nguồn điện duy nhất thông qua một sợi cáp mạng Ethernet .

Camera hoạt động liên tục : Allied Telesis phát triển tính năng Continuous PoE (CPoE) giữ trạng thái camera hoạt động liên tục . CPoE là một tính năng độc đáo đảm bảo cung cấp nguồn điện không bị gián đoạn cho camera và các cảm biến khác, ngay cả khi thiết bị Switch được khởi động lại (nâng cấp hệ thống) . CPoE cho phép thiết bị chuyển mạch thực hiện các hành động như nâng cấp phần mềm mà thiết bị camera không phải bật nguồn. Hệ thống camera hỗ trợ bộ nhớ cục bộ và sẽ đồng bộ lại với hệ thống mạng khi thiết bị Switch kết nối trở lại .

Video mô phỏng tính năng CpoE : https://www.alliedtelesis.com/vn/en/about/technology/cpoe

Đáp ứng hệ thống phân tán và khả năng mở rộng : Hệ thống camera IP có thể được giám sát từ xa thông qua trình duyệt Web . Ngoài ra, các nguồn cấp dữ liệu có thể được truyền qua Internet đến các địa điểm bên ngoài doanh nghiệp. Nguồn dữ liệu cũng có thể được hiển thị trên nhiều màn hình giám sát hoặc thiết bị đồng thời.

Thông qua việc tích hợp mạng Ethernet / IP hiện có , hoạt động giám sát có thể kết hợp trong môi trường Công Nghệ Thông Tin của tổ chức . Mạng IP dễ dàng mở rộng quy mô nhằm đáp ứng với việc bổ sung camera mới . Tổ chức doanh nghiệp có thể tận dụng những lợi ích từ nhiều ứng dụng (chẳng hạn như camera quan sát) được hội tụ vào một hệ thống mạng duy nhất .

 

Cung cấp nguồn dữ liệu video đến nhiều thiết bị đồng thời : luồng dữ liệu IP có thể phân phối video đến nhiều thiết bị cùng một lúc . Điều này cho phép giải pháp lưu trữ dự phòng , không giới hạn số lượng và vị trí của thiết bị lưu trữ và giám sát . Giao tiếp đa hướng cho phép phân phối hình ảnh hiệu quả đến nhiều thiết bị .

Kết nối an toàn : Bảo mật hệ thống mạng là một phần quan trọng của các giải pháp lưu trữ dữ liệu , ngăn chặn truy cập từ những người dùng không mong muốn và những người có ý định xấu . Giám sát hệ thống mạng có thể sử dụng cơ chế 802.1x , đảm bảo hệ thống camera được chứng thực trước khi gửi dữ liệu và loại bỏ khả năng thay thế thiết bị khác để truy cập trái phép . Allied Telesis được tích hợp tính năng Active Fiber Monitoring ngăn chặn việc nghe trộm tín hiệu trên hệ thống bằng cách giám sát công suất nhận được trên đường cáp quang . Nếu phát hiện có sự xâm nhập , kết nối trên đường cáp quang sẽ tự động ngừng hoạt động và cảnh báo được gửi đi trong hệ thống mạng nội bộ , để đảm bảo tín hiệu và dữ liệu khác được an toàn .

Quản trị tập trung : Quản lý mạng IP có thể tốn kém và phức tạp, đặc biệt là trong trường hợp các mạng phân tán lớn thường được yêu cầu cho các giải pháp giám sát trên nền tảng IP . Allied Telesis có các công cụ tự động hóa, khả năng hiển thị và giám sát mạnh mẽ, để giảm thời gian và chi phí quản lý các mạng giám sát video IP phân tán lớn .

Hãng Allied Telesis phát minh công nghệ Autonomous Management Framework (AMF) tự động hóa và đơn giản trong việc quản trị . AMF cho phép quản trị tập trung nhiều hoặc tất cả thiết bị tại một thời điểm , sao lưu , khắc phụ sự cố và khả năng phục hồi hoàn toàn tự động .

Vista Manager EX cung cấp một giao diện đồ họa trên một giao diện quản trị , hiển thị cái nhìn tổng thể , hiện thị các cảnh báo , báo cáo trực quan vào những thông tin chi tiết của hệ thống .

 

>> Để tìm hiểu và trải nghiệm giải pháp và công nghệ truyền tín hiệu camera thông qua công nghệ IP và nền tảng quản trị tập trung . Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

  • Quản lý nhãn hàng Miền Nam: Ngô Thành Thắng – thang.ngo@qdtek.vn - 091 430 5555
  • Quản lý nhãn hàng Miền Bắc: Đào Bảo Trung – trung.dao@qdtek.vn - 098 366 6792
  • Kỹ sư giải pháp: Đào Hữu Sang – sang.dao@qdtek.vn - 0903 157 113

QD.TEK, thành lập năm 2004, là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ và cơ sở hạ tầng trong nhiều lĩnh vực như : Công nghệ thông tin tổng thể, IT, Giám sát an ninh, Viễn thông và Hạ tầng điện tại Việt Nam. QD.TEK đã có những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án CNTT & An Ninh lớn có tính tổng thể, thẩm mỹ cao, an toàn, thuận lợi cho việc bảo trì bảo hành và tiết kiệm chi phí vận hành cho mọi công trình, góp phần đảm bảo đầu tư bền vững cho doanh nghiệp (www.qdtek.vn).

Latest News