Raise the standard of video surveillance by reducing barriers to AI solutions

 

Công nghệ AI đang chuyển đổi hoạt động giám sát, đồng thời thúc đẩy cải tiến chất lượng của các giải pháp, giảm rào cản đối với giám sát AI thông qua vô số các tùy chọn hợp lý hơn. Hanwha Techwin đang dẫn đầu phong trào này thông qua dòng sản phẩm Wisenet X AI mới.

Những tiến bộ của Hanwha Techwin đã giúp cho lợi thế của AI trở nên hợp lý hơn và khả dụng trên nhiều loại sản phẩm hơn. Trước đó, chỉ có dòng "P" cao cấp mới có các tính năng AI và chỉ ở độ phân giải 4K. Giờ đây, các camera dòng P có độ phân giải 2MP cũng như các Camera dòng X AI mới cũng cung cấp các tính năng AI.

Hơn thế nữa, nhờ vào hiệu quả hoạt động tăng lên mà dòng sản phẩm Wisenet AI của Hanwha Techwin giúp tổng chi phí sở hữu của một hệ thống giám sát được tiết kiệm đáng kể. Lợi ích trong suốt vòng đời của hệ thống có thể mang lại tăng lên.

Nhờ vây, những người tiêu dùng đang tìm kiếm những chiếc camera giá cả phải chăng hơn giờ đây cũng có thể tận hưởng những lợi ích của các giải pháp giám sát tích hợp AI, có thể đưa ra các quyết định sáng suốt để bảo vệ an ninh của người dùng, dựa trên công nghệ học sâu.

Latest News