THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí: Chuyên viên kỹ thuật - Networking
2. Số lượng: 1 người
3. Mô tả công việc:
- Tư vấn, đề xuất, thuyết minh các sản phẩm/giải pháp phù hợp theo yêu cầu của khách hàng, dự án.
- Đóng vai trò quản lý dự án (theo tính chất thực tế), làm việc với nhà thầu phụ về các yêu cầu kỹ thuật thực hiện trong dự án.
- Cập nhật các sản phẩm/giải pháp từ hãng.
- Khảo sát, thiết kế, dựng BoM, thuyết minh giải pháp, chỉ dẫn kỹ thuật, thực hiện T&C sản phẩm phụ trách.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và quản lý nhãn hàng để phát triển các sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quản lý các khoá đào tạo của hãng, khách hàng & nội bộ để chủ động đề xuất nội dung phù hợp.
- Tương tác với hãng về kỹ thuật sản phẩm/giải pháp.
- Nắm bắt các thông tin về xu hướng công nghệ, sản phẩm trên thị trường.
- Xác định tác động của sự phát triển công nghệ đối với các hoạt động trước khi bán hàng.
- Xây dựng bài thuyết trình và tiến hành đào tạo, thuyết trình, trả lời thắc mắc về kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng, bộ phận kinh doanh, quản lý nhãn hàng.
- Trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng đối với thông tin về các sản phẩm, dịch vụ.
- Thuyết minh, trình bày giải pháp trong các dự án.
- Những công việc khác theo sự phân công từ cấp trên tùy theo tình hình thực tế.
4. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h)
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.
5. Yêu cầu:
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành CNTT, Điện - Điện tử Viễn thông.
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Nắm bắt và có kinh nghiệm về các sản phẩm và giải pháp về network (switch/wifi) & lưu trữ (ổ cứng, NAS).
- Có kinh nghiệm về tư vấn, triển khai hệ thống Network cho doanh nghiệp, và các hệ thống khác liên quan tới ngành CNTT.
- Thành thạo vi tính văn phòng, AutoCAD.
- Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.
- Có chứng chỉ Quốc Tế CCNP và các chứng chỉ bảo mật hãng bảo mật Palo Alto , Fortinet , Sophos là một lợi thế.
- Giao tiếp, phân tích nhanh, quyết định chính xác và xử lý công việc hiệu quả.
- Trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng.
- Thuyết trình trong các buổi workhop/event/coffee talk.
- Tìm hiểu & xử lý sự cố (online & offline) của khách hàng nhanh chóng & hiệu quả. Khả năng chuẩn đoán và giải quyết sự cố.
6. Quyền lợi:
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe ...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: thu.le@qdtek.vn/ trang.pham@qdtek.vn
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 - Ms Thư/ 0965748495 – Ms Trang.