[HCM] Trưởng nhóm Hỗ trợ Kinh doanh

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Trưởng nhóm Hỗ trợ Kinh doanh

 

2. Số lượng: 1 người

 

3. Mô tả công việc:

  • Xử lý đơn hàng & báo giá:
    Giám sát Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên sales hoặc khách hàng.
    Đảm bảo kiểm tra thông tin, tính hợp lệ của đơn hàng được thực hiện đúng quy trình.
    Kiểm tra và phê duyệt báo giá, hợp đồng, xác nhận đơn hàng khi cần thiết.
    Hỗ trợ giải quyết các đơn hàng phức tạp hoặc phát sinh lỗi.
  • Theo dõi giao hàng và tồn kho:
    Phối hợp với bộ phận kho để theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến vận chuyển hoặc sai lệch hàng hóa.
    Kiểm tra tình trạng tồn kho định kỳ, đưa ra đề xuất kịp thời về nhập/xuất hàng hỗ trợ cho kinh doanh.
    Theo dõi tiến độ giao hàng và phản hồi cho khách.
  • Quản lý dữ liệu và báo cáo:
    Kiểm tra việc cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng, đơn hàng lên hệ thống (Excel, CRM...) của nhóm.
    Chịu trách nhiệm tổng hợp, rà soát và phân tích dữ liệu bán hàng, dữ liệu khách hàng
    Đảm bảo việc lưu trữ và bảo mật hồ sơ bán hàng.
    Hỗ trợ kinh doanh và bộ phận kế toán tài chính trong việc thu hồi công nợ khách hàng.
  • Hỗ trợ công nợ và thanh toán:
    Giám sát công nợ đến hạn và quy trình nhắc thanh toán.
    Làm đầu mối phối hợp với kế toán để đối soát công nợ với khách hàng.
    Báo cáo các trường hợp chậm thanh toán có rủi ro.
  • Chăm sóc khách hàng & phối hợp nội bộ:
    Đảm bảo phản hồi các yêu cầu từ khách hàng (giá, sản phẩm, tiến độ giao hàng…) kịp thời và chính xác.
    Là đầu mối phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh.
    Thiết lập quy trình phối hợp nội bộ chuẩn hóa để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Hỗ trợ hành chính bộ phận kinh doanh:
    Quản lý các biểu mẫu, tài liệu, công cụ hành chính của bộ phận kinh doanh.
    Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy năng lực của các thành viên
    Theo dõi, giám sát quá trình triển khai kế hoạch của nhóm. Nhanh chóng có sự điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu của mình.
    Giám sát việc tuân thủ quy trình
    Hướng dẫn nhân viên tuân thủ quy định nội bộ và đạo đức nghề nghiệp
  • Hỗ trợ các Sáng kiến ứng dụng:
    Tham gia triển khai các dự án chuyển đổi số, nâng cấp hệ thống hoặc cải tiến vận hành có liên quan đến bộ phận.
    Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng công nghệ, công cụ và thiết bị điện tử
    Xem xét hồ sơ và thông tin liên tục để xác định tính hiệu quả của các quy trình và thủ tục làm việc
    Hỗ trợ các hoạt động cải tiến công việc liên tục và các chiến lược cải tiến hiệu suất
    Thực hiện các công việc khác theo phân công tạo ra giá trị hoặc cùng có lợi cho KH và Công ty.

 

4. Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 (sáng 8h-12h, chiều từ 13-17h).
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

 

5. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Điện – điện tử, Quản trị kinh doanh, ...
  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ báo cáo.
  • Ưu tiên có kiến thức tốt và kinh nghiệm về sản phẩm/ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các ngành nghề có liên quan.
  • Có năng lực quản trị chiến lược kinh doanh, quản lý ngân sách, quản trị hiệu suất kinh doanh, quản trị rủi ro, kiểm soát hàng tồn kho.
  • Kỹ năng quản lý mối quan hệ khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn sản phẩm.
  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán, quản trị xung đột.
  • Kỹ năng khai thác dữ liệu và mô hình hóa.
  • Tiếng Anh thương mại.
  • Chịu áp lực công việc cao, Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng quyết định và xử lý công việc nhanh.

 

6. Quyền lợi:

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Lương tháng 13 + Thưởng.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe ...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
  • Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

 

Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: thu.le@qdtek.vn/ trang.pham@qdtek.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0943363513 - Ms. Thư/ 0965748495 - Ms Trang.