Giải pháp giám sát an ninh và quản trị tự động dành cho nhà máy

Ngày 03/06/2022, Công ty Cổ phần Phân phối công nghệ Quang Dũng cùng các hãng sản xuất công nghệ hàng đầu gồm Giám sát An ninh Hanwha Techwin, Công nghệ mạng Allied Telesis, Thiết bị dự phòng nguồn điện Vertiv, Cáp quang & giải pháp quản trị mạng CommScope phối hợp tổ chức Hội thảo “Giải pháp giám sát an ninh và quản trị tự động dành cho nhà máy”.

 

 

Hội thảo diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, với sự tham dự của hơn 150 khách hàng, đối tác là các nhà tích hợp, các nhà thầu cơ điện, và cả các chủ đầu tư, đại diện các nhà máy tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Hội Thảo không chỉ mang đến các công nghệ tiên tiến nhất về ứng dụng giám sát an ninh và quản trị tự động đặc biệt dành cho lĩnh vực Nhà Máy mà còn hướng tới xây dựng một hạ tầng vững chắc, thông minh và linh hoạt. Sự kiện cũng góp phần thực hiện cam kết "là đối tác đáng tin cậy mang lại sự hài lòng và hiệu quả bền vững cho khách hàng và cổ đông" của QD.TEK.

 

Sự kiện thu hút hơn 150 khách hàng và đối tác trong ngành

Dưới tiềm năng và triển vọng trong việc thu hút FDI vào Việt Nam đã trở lại sau 2 năm khó khăn và thử thách của đại dịch Covid-19, đặc biệt là vào các ngành công nghiệp, sản xuất, nhiều dự án Nhà Máy đã được tăng vốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam trong các tháng đầu năm 2022. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao, việc áp dụng sản phẩm, giải pháp công nghệ hiện đại từ thế giới là điều vô cùng cần thiết với các nhà tích hợp hệ thống, các nhà thầu cơ điện khi đi vào các dự án này để đảm bảo mang đến một hạ tầng vững chắc, linh hoạt, có tính ứng dụng, bảo mật cao.

 

Ông Tôn Tích Phương - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc QD.TEK chia sẻ

Đại diện QD.TEK, ông Tôn Tích Phương – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc cho biết: "Với kinh nghiệm hơn 18 năm phân phối các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin tổng thể và cơ sở hạ tầng tối ưu và sự am hiểu về nhu cầu khách hàng, QD.TEK cùng chung với các đối tác hàng đầu thế giới như Hanwha Techwin, Allied Telesis, Vertiv, CommsCope mang đến hội thảo chuyên đề lần này với những xu hướng 4.0 nhất dành riêng cho lĩnh vực nhà máy, qua đó giúp các nhà tích hợp, nhà thầu cơ điện có thể đem đến cho khách hàng của mình các giải pháp quản trị tự động tăng hiệu quả, giảm chi phí, đảm bảo an ninh và bảo mật hệ thống thông qua giải pháp toàn diện, dự phòng nguồn điện, duy trì hoạt động hệ thống và an toàn dữ liệu."

 

Đại diện QD.TEK cùng các đối tác Hanwha Techwin, Allied Telesis, Vertiv, CommScope

Trong khuôn khổ chương trình, các khách hàng và đối tác còn được trực tiếp tham quan, trải nghiệm sản phẩm, giải pháp toàn diện được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao đến từ QD.TEK và các đối tác tại khu vực trưng bày vô cùng chuyên nghiệp, cùng giao lưu kết nối giữa nhà sản xuất, nhà phân phối với khách hàng, qua đó mở rộng cơ hội phát triển mở rộng và bền vững cho các bên.

 

Khu vực trưng bày và trải nghiệm công nghệ

 

Đôi nét về QD.TEK:

Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc tập đoàn GREENFEED Việt Nam, là một trong những nhà phân phối CNTT-TT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng cho viễn thông, bảo mật giám sát và công nghệ thông tin. QD.TEK đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất CNTT-TT hàng đầu toàn cầu như Allied Telesis, AXIS Communications, CommScope, Hanwha Techwin, Milestone, LS, Thales, Vertiv, V2verify… và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2,000 đối tác và hơn 10,000 khách hàng trên khắp Việt Nam. QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin về QD.TEK, truy cập www.qdtek.vn

Tin tức mới nhât