TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG AN NINH HIỆN ĐẠI

Sáng ngày 01/08/2024, Công ty Cổ phần Phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) phối hợp cùng thương hiệu Axis Communications tổ chức hội thảo “Tư vấn và thiết kế hệ thống an ninh hiện đại” TP.HCM.

Hội thảo diễn ra tại khách sạn Liberty Citypoint, với sự tham dự của gần 50 khách hàng, đối tác thuộc các đơn vị tư vấn thiết kế tại TP.HCM. Hội Thảo không chỉ mang đến các công nghệ tiên tiến nhất về ứng dụng giám sát an ninh hiện đại mà còn hướng tới xây dựng một hạ tầng vững chắc, thông minh và linh hoạt. Sự kiện cũng góp phần thực hiện cam kết "là đối tác đáng tin cậy mang lại sự hài lòng và hiệu quả bền vững cho khách hàng và cổ đông" của QD.TEK.

Sự kiện thu hút gần 50 khách hàng và đối tác thuộc các đơn vị tư vấn thiết kế.

Trong bối cảnh 6 tháng đầu năm 2024, tình hình an ninh giám sát tại Việt Nam đã được tăng cường và duy trì một cách hiệu quả, điển hình là nhiều dự án công cộng tại Việt Nam đã được tăng cường mở rộng giám sát an ninh. Bao gồm việc sử dụng hệ thống camera giám sát và các công cụ kỹ thuật số để theo dõi và phản ứng nhanh chóng với các tình huống phát sinh.

Các khách hàng thuộc các đơn vị tư vấn thiết kế lắng nghe tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.

Chính vì thế, thông qua hội thảo này, QD.TEK và Axis Communications rất vinh dự được giới thiệu đến quý Khách hàng và Đối tác những điểm mới cùng với các lợi ích sau:

• Chương trình và chính sách của Axis dành riêng cho Tư vấn thiết kế, toàn quyền truy cập vào các công cụ của hãng, dễ dàng thiết kế và lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu.

• Cập nhật công nghệ mới về giải pháp IP Audio và IP Intercom, ưu điểm so với các giải pháp truyền thống.

• Tầm quan trọng của Cybersecurity trong hệ thống An ninh vật lý.

• Sẵn sàng đồng hành với đối tác Tư vấn thiết kế trong các dự án, không giới hạn việc cập nhật các công nghệ/giải pháp mới, training chuyên sâu về công cụ thiết kế.

Với kinh nghiệm 20 năm trong vai trò nhà phân phối giá trị gia tăng các sản phẩm, giải pháp về Hạ tầng truyền dẫn, Thiết bị công nghệ thông tin và An ninh vật lý. QD.TEK có đủ năng lực để hỗ trợ tư vấn tổng thể hệ thống cho Quý đối tác Tư vấn thiết kế".

Chị Lâm Mỹ Linh – Phó Tổng giám đốc khối Kinh doanh và Marketing QD.TEK chia sẻ tại hội thảo.

Đôi nét về QD.TEK:

Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc tập đoàn GREENFEED Việt Nam, là một trong những nhà phân phối CNTT-TT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng cho viễn thông, bảo mật giám sát và công nghệ thông tin. QD.TEK đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất CNTT-TT hàng đầu toàn cầu như Allied Telesis, AXIS Communications, CommScope, Hanwha Techwin, Milestone, LS, Thales, Vertiv, … và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2,000 đối tác và hơn 10,000 khách hàng trên khắp Việt Nam. QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin về QD.TEK, truy cập www.qdtek.vn

----------

QD.TEK tự hào là nhà phân phối hàng đầu của Axis Communications tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ với nhân viên bán hàng QD.TEK (TẠI ĐÂY) để biết thêm thông tin chi tiết hoặc qua email info@qdtek.vn.

 

Tin tức mới nhât