Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

Chúc mừng đội ngũ kinh doanh thương hiệu LS tại QD.Tek với kết quả tuyệt vời năm 2021

Năm 2021 chắc hẳn là một năm khó quên và có nhiều sự thay đổi đối với chúng ta. QD.Tek đã bước qua năm 2021 này với rất nhiều thử thách, đặc biệt dưới sự ảnh hưởng vô cùng lớn của làn sóng Covid-19 ở khu vực phía Nam.

Trước những thách thức đó, tập thể QD.Tek không hề chùn bước mà đã mạnh mẽ cùng nhau chung sức vượt qua khó khăn và tự hào trở thành một trong những NHÀ PHÂN PHỐI THƯƠNG HIỆU LS VỚI DOANH SỐ CAO NHẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021.

😍 Hãy cùng chúc mừng cho thành tựu tuyệt vời này và cùng chúc cho đội ngũ quản trị thương hiệu LS tại QD.Tek nói riêng và toàn bộ gia đình QD.Tek nói chung gạt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022 sắp tới nhé!

#rightpartnergreatsuccess #proud #to #be #QDTekers

------------------------------------------
💎 QD.TEK, thành lập năm 2004, là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ và cơ sở hạ tầng trong nhiều lĩnh vực như : Công nghệ thông tin tổng thể, IT, Giám sát an ninh, Viễn thông và Hạ tầng điện tại Việt Nam. QD.TEK đã có những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án CNTT & An Ninh lớn có tính tổng thể, thẩm mỹ cao, an toàn, thuận lợi cho việc bảo trì bảo hành và tiết kiệm chi phí vận hành cho mọi công trình, góp phần đảm bảo đầu tư bền vững cho doanh nghiệp.
👉Tìm hiểu thêm tại: www.qdtek.vn

Tin tức mới nhât