Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

CHUYẾN LÀM VIỆC GIỮA QD.TEK VÀ RUCKUS NETWORKS TẠI VIỆT NAM

 
Trong hai ngày 3 & 4/4/2023, chủ tịch QD.TEK - ông Ngô Trường Đà đã làm việc và đón tiếp đội ngũ Ruckus Networks tại Việt Nam.
 
Vừa qua, QD.TEK hân hạnh được đón tiếp ông Sanjiv Verma - Phó chủ tịch, Châu Á Thái Bình Dương, Nhật Bản & Trung Quốc, Ruckus Networks đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong chuyến đi này, ông Sanjiv Verma cùng ông Hồ Thanh Tùng - Giám đốc Vùng Ruckus Networks và đoàn QD.TEK - dẫn đầu là ông Ngô Trường Đà - Chủ tịch HĐQT và Đồng sáng lập QD.TEK đã cùng nhau gặp gỡ và làm việc với các đối tác quan trọng trong khu vực nhằm thúc đẩy cơ hội hợp tác và mong muốn nâng cao hạ tầng mạng tại Việt Nam. 

 Vào năm 2020, COMMSCOPE đã hoàn tất việc mua lại tập đoàn Arris trị giá 7,4 tỷ USD (bao gồm cả Ruckus) giúp mở rộng đáng kể danh mục sản phẩm của Commscope. Việc hợp nhất Arris đã làm tăng thêm danh mục hạ tầng mạng cho mạng có dây và không dây. Trong nhiều năm vừa qua, QD.TEK tư hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thuộc tập đoàn COMMSCOPE tại Việt Nam và luôn đạt được những thành tích phân phối đáng ngưỡng mộ, gần đây nhất là giải thưởng "High Achiever Distributor 2022".

Với những lí do trên, xuyên suốt hai ngày làm việc, các đối tác đã khẳng định khả năng triển khai, hợp tác và đánh giá cao các sản phẩm từ Ruckus Networks cũng như năng lực phân phối của QD.TEK. Đôi bên đã và đang cùng nhau tiếp tục trao đổi và hợp tác chặt chẽ nhất góp phần nâng cao khả năng tích hợp sả phẩm và giải pháp kết nối FTTH truyền thống cũng như các sản phẩm Antenna dùng cho công nghệ 3G, 4G và sắp tới là 5G trên hệ thống.

 

 
 Ruckus Networks (trước đây gọi là Ruckus Wireless) là thương hiệu phần mềm và thiết bị mạng có dây và không dây thuộc sở hữu của CommScope. Ruckus cung cấp Bộ chuyển mạch, điểm truy cập Wi-Fi, điểm truy cập CBRS, Bộ điều khiển, Hệ thống quản lý, Quản lý đám mây, phần mềm AAA / BYOD, phần mềm phân tích AI và ML, phần mềm định vị và các sản phẩm phần mềm điều khiển IoT cho các nhà cung cấp dịch vụ di động, nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng và doanh nghiệp doanh nghiệp.
 COMMSCOPE là một tập đoàn toàn cầu, sở hữu những thương hiệu hàng đầu như Systimax, AMP Netconnect, ADC Krone, Uniprise. Commscope chuyên hỗ trợ các công ty trên thế giới thiết kế, xây dựng và quản lý mạng có dây và không dây. Commscope chuyên hỗ trợ các công ty trên thế giới thiết kế, xây dựng và quản lý mạng có dây và không dây. Các giải pháp hạ tầng mạng của Commscope giúp khách hàng tăng băng thông, tối ưu hóa năng lực hiện có, cải thiện hiệu suất mạng, sử dụng năng lượng hiệu quả và đơn giản hóa quá trình chuyển đổi công nghệ.

 QD.TEK, thành lập năm 2004, là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ và cơ sở hạ tầng trong nhiều lĩnh vực như : Công nghệ thông tin tổng thể, IT, Giám sát an ninh, Viễn thông và Hạ tầng điện tại Việt Nam. QD.TEK chính là một trong những nhà phân phối chính thức của tập đoàn COMMSCOPE từ nhiều năm qua. QD.TEK đã có những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án CNTT & An Ninh lớn có tính tổng thể, thẩm mỹ cao, an toàn, thuận lợi cho việc bảo trì bảo hành và tiết kiệm chi phí vận hành cho mọi công trình, góp phần đảm bảo đầu tư bền vững cho doanh nghiệp.

 
Đúng với tinh thần RIGHT PARTNET – GREAT SUCCESS, QD.TEK luôn làm việc hết sức mình để là một đối tác mang đến sự thành công vượt mong đợi của khách hàng!

 

 

Tin tức mới nhât