Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

QD.TEK & i-PRO Đẩy Mạnh Và Phát Triển Thị Trường Giám Sát Thông Minh Tại Việt Nam

Vào ngày 3 tháng 1 năm 2024, Công ty Cổ phần phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) chính thức công bố việc hợp tác phân phối với hãng i-PRO, một trong các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực giám sát an ninh và y tế. Đây là sự kiện quan trọng với QD.TEK cũng như i-PRO, đánh dấu bước phát triển mới của cả hai tại Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số.

QD.TEK chính thức công bố hợp tác với i-PRO

Sự hợp tác này sẽ mang đến những sản phẩm, giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh sản xuất, đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

QD.TEK sẽ tập trung phát triển dòng sản phẩm camera ADVIDIA của i-PRO, vốn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến cùng với mức chi phí đầu tư hợp lý. Dòng sản phẩm ADVIDIA được trang bị nhiều công nghệ giám sát tiên tiến như chống sáng ngược, cân bằng ánh sáng, cảm biến hồng ngoại, kháng nước và kháng bụi… 

Bà Tống Thị Hương Giang, Giám đốc Kinh doanh Khối An ninh Vật lý của công ty QD.TEK, chia sẻ: “Qua một thời gian nghiên cứu tìm hiểu kỹ lưỡng, QD.TEK và i-Pro đã quyết định đồng hành cùng nhau trên cương vị QD.TEK là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm ADVIDIA của i-PRO tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với một thương hiệu tiên phong về camera an ninh và giám sát của thế giới.”

Ông Trần Đức Hà, Giám đốc quốc gia i-PRO tại thị trường Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi đã có hơn 60 năm phát triển trong lĩnh vực giám sát an ninh, luôn tập trung nghiên cứu và cho ra thị trường những sản phẩm camera chất lượng, độ bền cao, hình ảnh sắc nét cùng với khả năng bảo mật tiên tiến. Hôm nay, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ QD.TEK, chúng tôi tin rằng i-PRO mở ra những cơ hội mới và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng tại thị trường Việt Nam."

Thỏa thuận hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường và cung cấp những giải pháp giám sát an ninh tiên tiến cho khách hàng Việt Nam. Cả hai bên đều tin rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh phân phối của QD.TEK và chất lượng sản phẩm của i-PRO.

Giới thiệu về QD.TEK | Right Partner – Great Success

Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng CNTT, Viễn thông, An ninh Vật lý, Dịch vụ Cloud, và Phần mềm cho doanh nghiệp. 

QD.TEK là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới như Allied Telesis, AXIS Communications, CommScope, Hanwha Vision, Milestone, Briefcam, LS, Thales, Vertiv, Wasabi, Norton… và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2.000 đối tác và hơn 10.000 khách hàng trên khắp Việt Nam.

QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin về QD.TEK, vui lòng truy cập www.qdtek.vn   

Về i-PRO | The Power of Truth

Tiền thân là ngành hàng camera của thương hiệu Panasonic, tự hào là chuyên gia hàng đầu thế giới trong việc sản xuất các thiết bị giám sát an ninh, giám sát y tế với hơn 60 năm phát triển về công nghệ và chất lượng sản phẩm. Vào tháng 04/2022, i-Pro được quỹ đầu tư Polaris của Nhật đầu tư vào và được chuyển đổi thương hiệu thành i-Pro. Sau khi chuyển đổi, i-Pro tiếp tục kế thừa và duy trì những giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu camera Panasonic trong suốt 60 năm qua.
Để biết thêm thông tin về i-PRO: www.i-pro.com

Tin tức mới nhât