Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

QD.TEK cùng Network Optix Hướng Tới Tương Lai An Ninh Thông Tin & Giám Sát Thông Minh

Ngày 28/12/2023 vừa qua, QD.TEK đã chính thức công bố việc hợp tác với hãng Network Optix (California, Mỹ) - công ty phần mềm chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý video IP cho các doanh nghiệp. 

Theo báo cáo của trung tâm nghiên cứu mordorintelligence.com, quy mô thị trường hệ thống giám sát video toàn cầu ước tính đạt 72,79 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến sẽ đạt 129,55 tỷ USD vào năm 2028. Như vậy, trung bình tốc độ tăng trưởng CAGR là 12.22% trong giai đoạn dự báo (2023-2028). 

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ này, QD.TEK và Network Optix (Nx) nhận định rằng các doanh nghiệp và tổ chức Việt Nam cần bộ giải pháp đáp ứng yêu cầu tích hợp nhiều hệ thống và dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm chi phí, linh hoạt trong quản lý, đây chính là chìa khóa để xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả cho các doanh nghiệp.

QD.TEK chính thức công bố hợp tác với Network Optix (Nx)

Việc chính thức hợp tác giữa QD.TEK và Network Optix (Nx) sẽ mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp phần mềm quản lý video giám sát an ninh (VMS) Nx Witness với những tính năng độc đáo: 

  • Tương thích với +900 thương hiệu camera và +18.000 thiết bị IP
  • Phần mềm siêu gọn nhẹ (200MB) giúp tiết kiệm chi phí hạ tầng phần cứng
  • Quản lý tới 128 camera chuẩn HD với chỉ 1 chipset đơn CPU Core i3
  • Tương thích nhiều hệ điều hành: MS Windows, Ubuntu Linux, nền tảng ảo hóa/container hóa
  • Hệ thống có thể mở rộng đáp ứng với mọi quy mô dự án
  • Tìm kiếm chuyển động và siêu dữ liệu (Meta data) của 1 năm lưu trữ chỉ trong vòng 1 giây
  • Kết nối mọi nơi, mọi lúc, từ mọi thiết bị.
  • Chế độ lưu trữ video linh hoạt, kết hợp tại camera và sao lưu các video quan trọng tại bộ nhớ mở rộng/cloud.
  • Khả năng tích hợp sâu với các giải pháp AI từ nhà sản xuất camera và các đối tác AI chuyên nghiệp.

Nx Witness đóng vai trò là nền tảng trung tâm để quản lý video, cho phép tích hợp các công cụ phân tích video nâng cao từ nhiều đối tác. Hệ thống có thể kết hợp liền mạch các chức năng AI phân tích biến hệ thống giám sát truyền thống trở nên thông minh hơn, nâng cao khả năng tự động hóa và kết hợp các ứng dụng khác nhau cho đa dạng nhu cầu từ quản lý giám sát an ninh của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

Tại Việt Nam, Network Optix (Nx) lựa chọn cung cấp dịch vụ thông qua nhà phân phối QD.TEK. Tại buổi lễ ký kết hợp tác chính thức, ông Đặng Thạch Quân, Tổng giám đốc QD.TEK cho biết: “Tính đến năm 2023, Network Optix (Nx) đã quản lý hàng triệu camera IP trên 150 quốc gia trên toàn thế giới bằng phần mềm quản lý video giám sát (VMS) Nx Witness. Với kiến thức sâu rộng về thị trường nội địa, sự tin tưởng của các đối tác và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, QD.TEK rất vui mừng mang đến dịch vụ quản lý video giám sát từ Network Optix (Nx) cho các doanh nghiệp tại Việt Nam". 

Về Network Optix:
Với cam kết luôn luôn sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực quản lý video giám sát, Nx không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường an ninh và giám sát. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, tinh thần sáng tạo và tầm nhìn xa của công ty đã giúp Network Optix (Nx) lọt vào top 7 công ty phần mềm phát triển nhanh nhất trong danh sách INC 5000 của Mỹ và trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý video hàng đầu trong ngành đạt được sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng trên toàn cầu.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Network Optix, vui lòng truy cập: www.networkoptix.com

 

Đôi nét về QD.TEK
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng CNTT, Viễn thông, An ninh Vật lý, Dịch vụ Cloud, và Phần mềm cho doanh nghiệp. 

QD.TEK là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới như Allied Telesis, AXIS Communications, CommScope, Hanwha Vision, Milestone, Briefcam, LS, Thales, Vertiv, Wasabi, Norton… và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2.000 đối tác và hơn 10.000 khách hàng trên khắp Việt Nam.

QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. 
Để biết thêm thông tin về QD.TEK, vui lòng truy cập: www.qdtek.vn   

 

Tin tức mới nhât