Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

Sao Bắc Đẩu Telecom và QDTEK Việt Nam thoả thuận hợp tác chiến lược về việc kinh doanh xCloudCam

Sao Bắc Đẩu Telecom Công ty cổ phần Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng đã thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc kinh doanh giải pháp lưu trữ và quản lý Camera trên hạ tầng điện toán đám mây. Qua đó, cung cấp cho thị trường các sản phẩm, giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.

“Cloud” là khái niệm không còn xa lạ trong những năm gần đây, đang được ứng dụng mạnh mẽ trong đời sống cá nhân cũng như hoạt động của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khối sản xuất, tài chính ngân hàng, chăm sóc sức khỏe và bất động sản. Bên cạnh đó, giải pháp lưu trữ và quản lý camera trên hạ tầng điện toán đám mây đang dần trở thành xu hướng thay thế cho mô hình camera truyền thống còn nhiều hạn chế.

Nhận thấy được tiềm năng kinh doanh, nền tảng Cloud Camera mang tên “xCloudCam” do Sao Bắc Đẩu Telecom phát triển với nhiều tính năng nổi bật như tiết kiệm chi phí, triển khai dễ dàng, bảo mật và đảm bảo các quy định của từng ngành đang là giải pháp đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều doanh nghiệp.

Không như các giải pháp khác trên thị trường chỉ đang tương thích với một loại camera, xCloudCam có thể tích hợp kết nối với hàng trăm ngàn camera, các loại camera chuẩn Onvif, thậm chí, camera analog với NVR/DVR hỗ trợ Onvif đều có thể tích hợp, bất kể đó là camera của hãng nào.

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng lại các camera trong mô hình truyền thống đang sử dụng, kết nối với xCloudCam để tiết kiệm chi phí đầu tư và có thể truy cập dữ liệu từ bất kỳ đâu, với bất kỳ thiết bị nào (Web, mobile, deskop) tại mọi thời điểm, miễn là có kết nối Internet.

xCloudCam của Sao Bắc Đẩu Telecom khắc phục được vấn đề mà mô hình Camara truyền thống hay gặp phải (lỗi, hỏng phần cứng, cũng như rủi ro bảo mật như virus, phần mềm độc hại, hacker…) do có hạ tầng lưu trữ và nền tảng quản lý đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế ISO 27001, cùng đó là việc mã hóa khi lưu trữ, bảo mật đường truyền với SSL 256bit đảm bảo an toàn dữ liệu.

Với sự đơn giản trong cài đặt và sử dụng, xCloudCam còn có lợi thế về thời gian lưu trữ dữ liệu vô cùng linh hoạt, từ 03 ngày lên tới hơn 90 ngày, so với thời gian chỉ 07 ngày của một số dịch vụ khác trên thị trường. Bên cạnh sự hỗ trợ 24/7 của đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, giúp doanh nghiệp an tâm trước mọi tình huống trong quá trình triển khai và suốt vòng đời dịch vụ.

Thông qua việc hợp tác này, Sao Bắc Đẩu Telecom và Công ty cổ phần Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng hi vọng có thể đem đến những giải pháp lưu trữ và quản lý camera trên hạ tầng điện toán đám mây nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng khả năng mở rộng thị trường đến quý doanh nghiệp.

Là đối tác CCSP (Cloud Certified Services Provider) duy nhất của Red Hat tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, đối tác hợp tác của VNPT về mặt hạ tầng điện toán đám mây, cùng đó là hợp tác chiến lược với nhiều đơn vị công nghệ thông tin hàng đầu trong nước và quốc tế khác, Sao Bắc Đẩu Telecom là đơn vị hàng đầu cung cấp Hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây chuyên nghiệp và toàn diện cho các doanh nghiệp. Các dịch vụ của Sao Bắc Đẩu Telecom luôn đảm bảo an ninh công nghệ, an toàn dữ liệu, tính bảo mật cao và sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia trong suốt quá trình sử dụng.

Tin tức mới nhât