Sự kiện sắp diễn ra

SMART CITY ASIA 2023

QD.TEK tham dự sự kiện MWC 2023

Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC - Mobile World Congress) là triển lãm di động thường niên lớn nhất thế giới, sự kiện này được tổ chức ở Barcelona, Catalonia, Tây Ban Nha. Trong năm nay, sự kiện đã diễn ra từ ngày 27/2-2/3/2023 với hơn 2.000 gian hàng, thu hút hơn 80.000 khách tham quan.

MWC có sự tham gia bởi những nhà sản xuất di động nổi tiếng, nhà cung cấp thiết bị mạng, đại diện của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và cả truyền thông, báo chí... MWC xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1987 và do hội liên hiệp GSM tổ chức. MWC là sân chơi trình diễn hàng năm cho các hãng công nghệ với mục đích quảng bá sản phẩm tới gần hơn với người dùng.

Công ty phân phối Công Nghệ Quang Dũng (QD.Tek), dẫn đầu là Chủ Tịch Ngô Trường Đà, đã đến tham dự sự kiện này với mục tiêu tìm hiểu thêm xu hướng công nghệ Viễn Thông, như các thế hệ di động 5G, 6G,... đã và đang trở thành xu hướng viễn thông của tương lai.

Ngoài ra, trong chuyến tham dự sự kiện, QD.TEK đã gặp gỡ và làm việc với các đối tác hiện hữu có gian hàng tại triễn lãm này như công ty Thales (Pháp), công ty NTT (Nhật Bản) & công ty Commscope (Hoa Kỳ). Đôi bên đã cùng nhau lắng nghe và chia sẻ về sử mệnh, mục tiêu cũng như những kỳ vọng trong năm 2023 để có thể hợp tác hiệu quả hơn tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Chuyến tham quan và làm việc tại MWC một lần nữa khẳng định tầm nhìn của QD.TEK trở thành nhà phân phối hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á cũng như tiêu chí RIGHT PARTNER - GREAT SUCCESS của công ty.

Cùng QD.TEK xem những hình ảnh tại sự kiện MWC 2023 nhé!

 

 

 

Tin tức mới nhât