Giải pháp Camera An ninh thế hệ mới cho các cửa hàng bán lẻ

Làm sao để tận dụng được camera an ninh để có thêm dữ liệu kinh doanh mang lại lợi nhuận tối ưu nhưng vẫn đảm bảo việc an ninh?

 

Briefcam là nhà cung cấp công nghệ Video Synopsis và Deep Learning hàng đầu trong lĩnh vực phân tích video.
Briefcam giúp chuyển đổi video thô thành nội dung có thể tìm kiếm, có thể tương tác và định lượng được, thông qua ba mô-đun giải pháp mạnh mẽ như Rapid review & search, Planning & research & Proactive response.

 

Cùng xem video để xem Briefcam có thể làm gì để giúp các nhà quản lý cửa hàng bán lẻ chủ động hơn và an tâm hơn nhé!
 
  
Tự hào là nhà phân phối hàng đầu công nghệ và giải pháp camera thông minh Briefcam tại Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm hơn 11 năm cung cấp cho các dự án từ lớn tới nhỏ, QD.Tek luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng & đối tác với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm.
Liên hệ ngay với QD.Tek để được tư vấn!
 
  • Lê Thắng (Mr.)
  • 0969677075
  • thang.le@qdtek.vn
 
------------------------------------------
💎 QD.TEK, thành lập năm 2004, là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ và cơ sở hạ tầng trong nhiều lĩnh vực như : Công nghệ thông tin tổng thể, IT, Giám sát an ninh, Viễn thông và Hạ tầng điện tại Việt Nam. QD.TEK đã có những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án CNTT & An Ninh lớn có tính tổng thể, thẩm mỹ cao, an toàn, thuận lợi cho việc bảo trì bảo hành và tiết kiệm chi phí vận hành cho mọi công trình, góp phần đảm bảo đầu tư bền vững cho doanh nghiệp.
👉Tìm hiểu thêm tại: www.qdtek.webcanhcam.vn

Tin tức mới nhât