MILESTONE GIỚI THIỆU TRÌNH QUẢN LÝ SỰ CỐ XPROTECT MỚI

Với sự ra đời của XProtect Incident Manager vào năm 2022 R2, người dùng sẽ có thể quản lý các sự cố trực tiếp trong VMS của họ và kết nối cảnh quay video với các sự cố khi chúng diễn ra.

Trong bản cập nhật sản phẩm mới nhất của phần mềm quản lý video XProtect 2022 R2 của Milestone System, Milestone giới thiệu một số tính năng và khả năng mới. Chúng bao gồm quản lý và giám sát các sự cố chỉ bằng một cú nhấp chuột, cung cấp phiên bản Essential + của XProtect trên AWS Marketplace bắt đầu từ ngày 5 tháng 7 và cải thiện tính năng nhận dạng biển số xe & bao gồm cả nhận dạng kiểu dáng. Với bản cập nhật sản phẩm mới nhất này, Milestone Systems tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn về phần mềm công nghệ video hiệu suất cao hơn và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về các giải pháp công nghệ video chìa khóa trao tay toàn diện, tốt nhất và tốt nhất.

Quản lý sự cố XProtect

Trình quản lý sự cố XProtect mới cho phép người dùng nắm bắt bất kỳ nguồn cấp dữ liệu trực tiếp nào chỉ bằng một cú nhấp chuột. Khi sự cố kết thúc, người dùng có thể dừng quá trình chụp và bắt đầu điền thông tin chi tiết về sự cố. Các loại sự cố có thể cấu hình đầy đủ, cho phép người dùng xác định các loại sự cố và chi tiết để báo cáo. Các tùy chọn cấu hình bao gồm văn bản tự do, danh sách thả xuống, trường ngày và giờ, và một số tùy chọn khác. Các cảnh quay trước đó cũng có thể được thêm vào một sự việc để củng cố bằng chứng.

Milestone XProtect Essential + trên AWS
Với bản phát hành mới của Milestone XProtect 2022 R2, phiên bản Essential + của XProtect sẽ thay thế phiên bản trước đó trong AWS Marketplace. Giờ đây, người dùng sẽ có thể có tất cả các biến thể sản phẩm XProtect 2022 R2 trên AWS để lưu trữ và truyền tải được tối ưu hóa. Phiên bản 2022 R2 sẽ được thêm vào phiên bản trước trong AWS Marketplace, bắt đầu từ ngày 5 tháng 7.
 
Cải thiện khả năng nhận dạng biển số (LPR)
XProtect 2022 R2 có tính năng nhận dạng kiểu biển số xe nâng cao. Các quốc gia khác nhau có các loại và định dạng biển số xe khác nhau cho nhiều loại phương tiện khác nhau. Tính năng LPR được cập nhật cho phép người dùng nhận dạng, phân loại và nhóm các loại biển số xe bằng cách phân tích các phương tiện cơ giới hiệu quả hơn. Tùy thuộc vào kiểu biển số của quốc gia đó, người dùng sẽ có thể phân biệt xe tải với xe tư nhân, hoặc thậm chí xe cảnh sát, xe limousine, xe tải và xe buýt với nhau. Tương tự như vậy, một số quốc gia có biển số riêng cho ô tô chạy bằng khí đốt hoặc ô tô điện mà giờ đây sẽ dễ dàng nhận dạng
 

Tính năng nhận dạng biển số giấy phép được cải tiến của XProtect

Giới thiệu về Milestone 

Milestone Systems là nhà cung cấp phần mềm quản lý video nền tảng mở hàng đầu; công nghệ giúp mọi người thấy được cách đảm bảo an toàn, bảo vệ tài sản và tăng hiệu quả kinh doanh. Milestone cho phép một cộng đồng nền tảng mở thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới trong việc phát triển và sử dụng công nghệ video mạng, với các giải pháp đáng tin cậy và có thể mở rộng đã được chứng minh trong hơn 500.000 lượt cài đặt trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1998, Milestone là một công ty độc lập trong Tập đoàn Canon. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:  www.milestonesys.com .

QD.TEK hân hạnh là nhà phân phối hàng đầu của Milestone tại thị trường Việt Nam.

Tin tức mới nhât