Giải Pháp Năng Lượng Thông Minh Cho Ngành Chăm Sóc Sức Khỏe

Hiện trạng

 Theo Tổ chức Y tế Thế giới, số người từ 65 tuổi trở lên dự kiến sẽ tăng gần gấp ba lần lên khoảng 1,5 tỷ người vào năm 2050, trong khi Liên Hợp Quốc dự kiến dân số thế giới sẽ đạt mức 9,8 tỷ người vào năm 2025. Trong bối cảnh đó, chi phí và nhu cầu chăm sóc sức khỏe dự kiến sẽ tăng với tốc độ chưa từng thấy và chúng tôi chỉ mới bắt đầu nhận ra tác động của lực lượng nhân khẩu học này.

Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn đồng thời cho phép tiết kiệm năng lượng

 Khi chúng ta sẵn sàng cho bối cảnh đó, công nghệ sẽ mang đến sự đổi mới ở mọi cấp độ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giúp các tổ chức lên kế hoạch cho những bước đi tiếp theo trong một môi trường liên tục đòi hỏi bạn:

- Đảm bảo dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng, đạt được mức độ sẵn sàng, hiệu quả cao hơn và đặc biệt khả năng mở rộng
- Cung cấp các dịch vụ được cải thiện và mở rộng bệnh nhân, du khách và nhân viên điều hành
- Cho phép tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành
- Cải thiện hiệu suất và đảm bảo thời gian hoạt động
- Cho phép số hóa hoàn toàn để hỗ trợ việc sử dụng ngày càng tăng của dụng cụ điện tử trong chăm sóc sức khỏe

Giải pháp năng lượng thông minh để nâng cao hiệu quả của bạn

 Vertiv sẵn sàng giúp bạn chuyển giao những xu hướng công nghệ thông tin mới nhất nhằm đảm bảo hiệu suất, độ tin cậy với chi phí hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cũng như mức độ sẵn sàng chăm sóc bệnh nhân cao hơn. Chúng tôi có các chuyên gia để phát triển các giải pháp nhằm đảm bảo hệ thống nguồn điện đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí cho các ứng dụng quan trọng nhất:

- Bộ nguồn liên tục (UPS) để bảo vệ hệ thống giảm thiểu ảnh hưởng của tất cả các sự cố về điện
- Hệ thống quản lý nhiệt nhằm đảm bảo cho nhiệt độ, độ ẩm và chất lượng không khí của hệ thống CNTT trong phạm vi hoạt động an toàn.
- Hệ thống giám sát để tăng khả năng hiển thị về hiệu suất hệ thống, cho phép phòng ngừa/bảo trì hiệu quả hơn và phản ứng nhanh với các sự cố của thiết bị
- Hệ thống tích hợp giao tiếp với hệ thống giám sát của các tòa nhà để điều khiển nguồn điện và máy phát điện dự phòng

Hệ thống kiến trúc CNTT chăm sóc sức khỏe và triển khai các vị trí trung tâm dữ liệu chi nhánh hỗ trợ nhiều chức năng chăm sóc sức khỏe bao gồm hệ thống EMR, hình ảnh kỹ thuật số và các giải pháp y tế từ xa nâng cao để đảm bảo truy cập thông tin nhanh chóng, dễ dàng.

Hợp lý hóa các giải pháp điện của bạn và giảm tiêu thụ điện

  Cạo đỉnh (Peak Shaving) còn được gọi là sa thải phụ tải, tiết kiệm điện giờ cao điểm. Cạo đỉnh giờ cao điểm là một chiến lược để tránh phí nhu cầu cao điểm trên lưới điện bằng cách giảm nhanh mức tiêu thụ điện năng trong khoảng thời gian có nhu cầu cao. Có thể hoàn thành việc cạo đỉnh bằng cách tắt thiết bị hoặc sử dụng bộ lưu trữ năng lượng, chẳng hạn như hệ thống pin lưu trữ tại chỗ. Mục tiêu của việc cạo đỉnh giờ cao điểm là để loại bỏ nhu cầu tăng đột biến trong thời gian ngắn và giảm chi phí tổng thể liên quan đến việc sử dụng điện.

Công nghệ điều khiển và giám sát của Vertiv cung cấp một hệ thống lý tưởng để thực hiện tiết kiệm cạo đỉnh tối đa trong hệ thống của bạn, bổ sung hệ thống điều khiển thông minh tạm thời sử dụng pin làm nguồn năng lượng trong thời gian tiêu thụ tối đa.

Khả năng:

- Tiết kiệm đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện do nhu cầu sử dụng vào giờ cao điểm giảm.
- Loại bỏ nhu cầu về một nguồn tiện ích công suất lớn đắt tiền cho nhu cầu cao điểm.
- Giảm chi phí vốn trong hệ thống phân phối điện.
- Các tiện ích làm giảm OPEX liên quan đến việc phát điện trong thời kỳ cao điểm.

Tận dụng kiến thức chuyên môn ở mọi giai đoạn của dự án

Khi các hệ thống y tế trở nên liền mạch trong kết cấu về cách thức cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hoạt động liên tục của chúng ngày càng trở nên quan trọng cho việc đáp ứng các nhu cầu ở hiện tại và trong tương lai.

-----------------
QD.TEK tự hào là nhà phân phối hàng đầu của Vertiv tại thị trường Việt Nam.
Liên hệ với nhân viên bán hàng QD.TEK (TẠI ĐÂY) để biết thêm thông tin chi tiết hoặc qua email info@qdtek.vn.

Tin tức mới nhât