Sự kiện sắp diễn ra

VIETNAM ICTCOMM 2024

Chào đón thành viên mới gia nhập hệ sinh thái tích hợp Network Optix

Tìm kiếm đối tượng mới từ i-PRO được tích hợp hoàn hảo vào hệ sinh thái của Network Optix, bao gồm Nx Witness và Nx Enterprise Video Platform. Sự kết hợp của camera chất lượng cao từ i-PRO và nền tảng VMS tiên tiến của chúng tôi thiết lập một tiêu chuẩn mới trong việc phân tích video thông minh.

Việc tích hợp này không chỉ tăng cường khả năng mở rộng của phần mềm VMS Nx mà còn đặt ra một tiêu chuẩn chung, giúp dễ dàng hợp tác với các giải pháp tiên tiến từ các đối tác phần cứng. Sự hợp tác này là một phần trong cam kết của Nx trong việc cung cấp các giải pháp video thông minh tiên tiến, thân thiện với nhà phát triển.

Một số tính năng nổi bật khi sử dụng kết hợp VMS Nx và camera cao cấp từ i-PRO bao gồm:

📌 Tìm kiếm mạnh mẽ: Với sức mạnh tích hợp siêu dữ liệu từ camera AI cao cấp của i-PRO, mọi đối tượng, cá nhân hoặc phương tiện có thể được tìm kiếm trong thời gian thực hoặc thông qua phân tích tìm sau.

📌 Hiệu suất tăng cao: Không phải đợi chờ lâu trong việc sàng lọc các kho lưu trữ video. Bạn chỉ cần đặt tham số, nhận thông báo tức thì và tập trung vào những sự kiện thực sự quan trọng.

📌 Tiết kiệm chi phí: Camera i-PRO Edge AI tăng cường khả năng phát hiện và phân tích mà không cần đầu tư nhiều vào phần cứng bổ sung. Các phân tích AI này có thể chạy trên nền VMS Nx mà không cần thêm chi phí tích hợp.

--------------------------

QD.TEK tự hào là nhà phân phối hàng đầu của Network Optix tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ với nhân viên bán hàng QD.TEK (TẠI ĐÂY) để biết thêm thông tin chi tiết hoặc qua email info@qdtek.vn.

Đôi nét về Network Optix:

Với cam kết luôn luôn sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực quản lý video giám sát, Nx không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường an ninh và giám sát. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, tinh thần sáng tạo và tầm nhìn xa của công ty đã giúp Network Optix (Nx) lọt vào top 7 công ty phần mềm phát triển nhanh nhất trong danh sách INC 5000 của Mỹ và trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý video hàng đầu trong ngành đạt được sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Network Optix, vui lòng truy cập: www.networkoptix.com

Đôi nét về QD.TEK

Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc Tập đoàn GREENFEED Việt Nam là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp hạ tầng CNTT, Viễn thông, An ninh Vật lý, Dịch vụ Cloud, và Phần mềm cho doanh nghiệp.

QD.TEK là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới như Allied Telesis, AXIS Communications, CommScope, Hanwha Vision, Milestone, Briefcam, LS, Thales, Vertiv, Wasabi, Norton… và phục vụ mạng lưới bán hàng vững chắc với hơn 2.000 đối tác và hơn 10.000 khách hàng trên khắp Việt Nam.

QD.TEK tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp an toàn, chất lượng cao nhất với chi phí tối ưu cho nhiều dự án kinh doanh, môi trường bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về QD.TEK, vui lòng truy cập: www.qdtek.vn

Tin tức mới nhât