SẢN XUẤT THÔNG MINH 4.0 VỚI VERTIV

 

Ngành công nghiệp sản xuất đang ở đỉnh cao của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số khi có sự phát triển trong những năm qua. Khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, nhiều công ty, nhà xưởng sản xuất đang tận dụng các cải tiến công nghệ như máy học, Robot và Trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện đáng kể quy trình và sản xuất. Điều này tạo ra những thách thức mới về các quy trình hiện có.

Dưới đây là các xu hướng định hình ngành sản xuất và cách Vertiv có thể hỗ trợ các cơ sở hạ tầng để biến việc sản xuất 4.0 của bạn thành hiện thực.

AI là trung tâm của ngành công nghiệp sản xuất
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi nói đến ngành công nghiệp sản xuất. Các nhà sản xuất đã và đang ngày càng chú trọng đầu tư vào tự động hóa như Robot và máy học. Với triển khai AI, các nhà sản xuất có thể giảm thiểu rủi ro tại các địa điểm sản xuất, đặc biệt là đối với những hoạt động liên quan đến máy móc và môi trường độc hại.

Giải pháp Vertiv:
Với sự phụ thuộc ngày càng nhiều vào tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, các nhà sản xuất phải có khả năng đưa ra cách tích hợp liền mạch công nghệ vào các hoạt động sản xuất hàng ngày. Điều này cũng có nghĩa là một sự gia tăng về nhu cầu tính toán trong hệ thống. Chính vì vậy, Vertiv cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng CNTT, từ nguồn điện, thiết bị giám sát và quản lý nhiệt độ, … rất cần thiết cho các máy chủ AI.

 

Hệ thống chuỗi cung ứng đơn giản hơn
Các nhà sản xuất sẽ ngày càng tập trung vào việc đơn giản hóa việc quản lý chuỗi cung ứng để có thể hoạt động hiệu quả hơn. Họ sẽ tập trung vào việc quản lý rủi ro, giảm chi phí hoạt động và phân tích giá cả. Số hóa là một trong những chìa khóa để đạt được những điều này. Một ví dụ là việc sử dụng RFID và phân tích sẽ cho phép tương tác tốt hơn giữa các sản phẩm, máy móc và thậm chí cả nhân viên. Điều này sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất để mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng.


Giải pháp Vertiv:
Để đạt được một hệ thống chuỗi cung ứng an toàn và hiệu quả hơn, từ sàn nhà máy, đóng gói, hàng tồn kho và vận chuyển, các nhà sản xuất sẽ cần kinh doanh thông minh để sử dụng hiệu quả dữ liệu được tạo ra thông qua tất cả các quá trình này. Vertiv cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng để làm cho những điều này có thể thực hiện được từ các ứng dụng tiên tiến cho đến các các trung tâm dữ liệu.

 

Dự đoán các sự cố, gia tăng lợi nhuận
Với IoT và Tự động hóa, việc áp dụng ngày càng nhiều các công nghệ nhằm dự đoán trước các sự cố không chỉ có thể giảm chi phí bảo trì của công ty cũng như ngăn chặn tình trạng mất điện ngoài kế hoạch và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Thông qua các công cụ hỗ trợ, nhà sản xuất có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và các tài nguyên quý giá khác.

 


Giải pháp Vertiv:
Khi nói đến khả năng cung cấp điện, Vertiv được xem là một chuyên gia trog ngành với hơn 130 năm cung cấp các giải pháp nguồn điện liên tục sẽ bảo vệ máy móc khỏi các sự cố về điện. Vertiv cũng cung cấp các mẫu UPS Chloride giúp ngăn chặn tình trạng mất điện ngoài kế hoạch ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.
Ngoài ra, Vertiv còn cung cấp các giải pháp giám sát phù hợp với các trung tâm dữ liệu của các cơ sở sản xuất. Điều này giúp cho hệ thống được giám sát 24/7, kịp thời báo cáo cho các nhà quản lý CNTT về trạng thái và cảnh báo đối với thiết bị của họ. Thông qua đó, các vấn đề đơn giản có thể dễ dàng giải quyết trước khi chúng trở thành một vấn đề lớn.

 

Tin tức mới nhât