Giải pháp mạng trong lĩnh vực y tế

Giải pháp mạng trong lĩnh vực giáo dục

 

1. Lời giới thiệu : 

-    Ngành giáo dục đang ở giai đoạn bắt đầu trong hành trình chuyển đổi số , những người đứng đầu ngành giáo dục và đặc biệt là bộ phận công nghệ thông tin đang đau đầu với những thách thức và chuyển đổi mới .
-    Allied Telesis là một trong những hãng công nghệ phát triển hạ tầng giáo dục được đẩy mạnh với quy mô lớn tại Nhật Bản với những tính năng nổi bật quản trị tập trung , bảo mật người dùng ,kết nối linh hoạt và kiểm soát chặt chẽ lưu lượng truy cập .
-    QDTEK là nhà phân phối của hãng Allied Telesis tại Việt Nam , với 15 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng viễn thông , công nghệ thông tin . Chúng tôi cung cấp đến đối tác và khách hàng những sản phẩm , giải pháp chất lượng và đặc biệt là những giải pháp cho hệ thống mạng trong lĩnh vực giáo dục  .

2. Nhu cầu, mục tiêu trong hệ thống mạng giáo dục

-    Mạng lưới giáo dục hiện đại rất phức tạp và phục vụ hàng loạt các yêu cầu đang phát triển nhanh chóng , một số yêu cầu trong đó có thách thức về công nghệ và tính bảo mật . Các ứng dụng trực tuyến , e-learning và các phương pháp giảng dạy đa phương tiện mang lại giá trị to lớn cho các nhà cung cấp dịch vụ giáo dục .
-    Học sinh , sinh viên có nhu cầu được tiếp cận các nguồn tài nguyên như học online , giảng dạy các chương trình trực tuyến là một phần không thể thiếu trong hệ thống giáo dục để đạt hiệu quả tốt hơn . Các trường học là đơn vị cuối cùng chịu trách nhiệm về bảo mật dữ liệu của học sinh và toàn bộ hệ thống mạng , và cung cấp một môi trường máy tính hiệu quả , an toàn , phục vụ toàn bộ trường học – học sinh , giáo viên , ban giám hiệu và tất cả các thành viên khác của cộng đồng giáo dục .

3. Giải pháp mạng trong hệ thống giáo dục 

-    Hệ thống Wi-Fi tin cậy với công nghệ AWC-Autonomous Wave Framework
-    Hệ thống mạng tự phòng vệ với công nghệ AMF-Sec
-    Đơn giản hóa việc quản trị mạng với công nghệ AMF – Autonomous Management Framework .
-    Quản lý mạng WAN dễ dàng , an toàn tự động với giải pháp SD-WAN
-    Mang lại tính ổn định của hệ thống mạng
-    Công nghệ VCStack : đảm bảo khả năng phục hồi và tính dự phòng cao .
-    EPSRing : giải pháp bảo vệ , cung cấp hiệu suất cao , tin cậy , linh hoạt và đáp ứng mở rộng cho hệ thống phân tán .
-    Đơn giản hóa nguồn cấp cho thiết bị
-    Công nghệ Stack hỗ trợ lên đến 8 thiết bị mang đến giảhệ thống mạng của khách hàng khỏi sự cố mất kết nối trong khi cung cấp khả năng phục hồi cho hạ tầng pháp dự phòng cao
-    Bảo vệ vòng Ring : giao thức Ring Protect hỗ trợ hệ thống mạng của khách hàng khỏi sự cố mất kết nối trong khi cung cấp khả năng phục hồi cho hạ tầng .
-    AMF-SEC : thích hợp cho cả mạng có dây và không dây , phát hiện tấn công độc hại và tự động ngăn chặn các mối đe dọa .

4. QDTEK - Allied Telesis mang lại lợi ích gì cho hệ thống

-    Các sản phẩm của Allied Telesis tối ưu hóa các khoản đầu tư công nghệ của bạn bằng cách tích hợp hoàn toàn với các hệ thống và ứng dụng hiện có .
-    Kết nối các phòng học , trong khuôn viên trường học , và hướng kết nối áp dụng công nghệ cho tương lai . Cả giáo viên và học sinh đều dựa vào công nghệ để tăng giá trị và nâng cao trải nghiệm giáo dục . Cung cấp nhiều cấp độ về nhu cầu trong các phòng học và người dùng di động , đồng thời bảo vệ cơ sở hạ tầng mạng và đảm đảo dữ liệu nhạy cảm được an toàn . Tự động hóa , giáo chi phí và nguồn nhân lực cho đội ngũ quản trị , tăng tính năng dự phòng và bảo mật dữ liệu .